Tân binh Juventus chỉ ra điểm thích nhất ở Ronaldo

13:35 Thứ bảy 05/10/2019

TinTheThao.com.vnĐội bóng của HLV Maurizio Sarri đang dần vào guồng và thi đấu ấn tượng.

Sau khi chính thức cập bến Juventus mùa hè này, Aaron Ramsey đã có 5 lần được ra sân cho Bà đầm già, trong đó có 4 lần đá với Cristiano Ronaldo. Khi được hỏi về người đồng đội siêu sao này, Ramsey cho thấy ấn tượng tích cực.

"Anh ấy cũng giống như những người khác, thực sự thân thiện. Tất nhiên Cristiano là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất nhưng anh ấy cũng giống như người bình thường. Anh ấy trực tiếp phá vỡ những ngần ngại ban đầu và giúp bạn bước vào cuộc nói chuyện. Có một không khí gia đình bao trùm cả CLB."

Tân binh Juventus chỉ ra điểm thích nhất ở Ronaldo Ramsey - Bóng Đá

 Ronaldo là một cầu thủ thân thiện.

Hiện tại, Juventus đã có 16 điểm sau 6 trận đấu, đang đứng thứ hai, kém Inter Milan 2 điểm. Đêm mai, hai đội bóng này sẽ chạm trán nhau trên sân San Siro, một trong những trận đấu có tính quyết định cho cả mùa giải. Ramsey khẳng định đây sẽ là một trận đấu khó khăn, trong ngày anh gặp lại người đồng đội cũ Alexis Sanchez.

"Inter đã rất tiến bộ ở mùa giải này. Antonio Conte đã thực sự tạo nên một đội bóng có tổ chức, họ chưa đánh rơi bất cứ điểm nào. Trận đấu này sẽ rất khó khăn, họ có nhiều cầu thủ xuất sắc, gồm 1 người tôi đã biết rất rõ trong thời gian ở Arsenal."

"Chúng tôi sẽ phải cảnh giác với anh ấy và cả những cầu thủ khác, làm chủ trận đấu để đạt được kết quả như mong muốn."

Ronaldo - Người phá vỡ những kỷ lục: 

Hoài Thu | 13:00 05/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục