Tân binh ghi bàn ra mắt, Man Utd thắng sít sao

07:48 Thứ hai 03/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnTân binh của Manchester United đã có màn ra mắt cực kỳ hứa hẹn.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã có sự bổ sung của bộ đôi Bruno Fernandes và Odion Igahlo vào đội hình chính Man United trong những ngày cuối phiên chợ tháng Giêng, cũng như hoàn tất chữ ký của thủ môn Nathan Bishop dành cho đội hình trẻ U23.

Cá nhân Fernandes sớm có trận đấu ra mắt Quỷ đỏ và đã thể hiện khá tốt dù đội chủ sân Old Trafford không thể giành chiến thắng trước Wolves. Giới chuyên môn dự đoán, Fernandes sẽ chơi bùng nổ hơn nữa một khi thích nghi với môi trường Premier League.

Manchester United new youth signing Kai Corbett scores on his debut - Bóng Đá

 Tân binh ghi bàn ngay trận ra mắt.

Cả 3 thương vụ trên cho thấy một kỳ chuyển nhượng bận rộn của Man United. Và đội trẻ U18 Man United cũng không ngoại lệ. Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Đông, Man United đã đón tân binh 17 tuổi, Kai Corbett từ West Ham.

Đến hôm nay (03/02), Kai Corbett ra sân từ ghế dự bị và ghi bàn thắng duy nhất giúp U18 Man United đả bại U18 Blackburn Rovers ở giải U18 Premier League. Trước khi gia nhập Man United, Kai Corbett - sở trường chạy cánh, đã ghi 4 bàn sau 11 trận đá chính cho U18 West Ham.

Với việc gây ấn tượng mạnh, Kai Corbett có cơ hội cùng đội trẻ Man Untied tham dự trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup giải trẻ gặp Leeds United. Khi ấy, Kai Corbett sẽ sát cánh cạnh những tài năng trẻ sáng giá khác như Hannibal Mejbri và Dillon Hoogewerf.

Video lối đá của Man United:

Tiểu Lam | 06:50 03/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục