Tân binh Barca lọt top 10 thương vụ đắt giá nhất lịch sử CLB

09:34 Thứ tư 13/07/2022

Theo Transfermarkt, Raphinha đã lọt vào top 10 bản hợp đồng đắt giá nhất của Gã khổng lồ xứ Catalunya.

 
 - Bóng Đá

 10. Ferran Torres (55 triệu euro) - Tiền đạo người Tây Ban Nha gia nhập Barca ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua và đã phần nào khẳng định được giá trị.

 - Bóng Đá

9. Miralem Pjanic (60 triệu euro) - Pjanic cập bến Barca sau thương vụ trao đổi với Arthur Melo. Tuy nhiên tại Camp Nou, cựu sao Juventus lại không được trọng dụng. 

 - Bóng Đá

8. Zlatan Ibrahimovic (70 triệu euro) - Barca dùng Samuel Eto'o trao đổi lấy Ibra vào Hè 2009. Tuy nhiên tiền đạo người Thụy Điển chỉ chơi cho Blaugrana đúng 1 mùa giải. 

 - Bóng Đá

7. Raphinha (75 triệu euro) - Fabrizio Romano mới đây đã xác nhận tiền đạo người Brazil sẽ là tân binh của Barca vào Hè này. 

 - Bóng Đá

6. Luis Suarez (82 triệu euro) - Barca chi tiền tấn chiêu mộ Suarez vào Hè 2014. Và họ đã không phải thất vọng khi tiền đạo người Uruguay góp công lớn giúp CLB gặt hái vô số danh hiệu. 

 - Bóng Đá

5. Frenkie de Jong (86 triệu euro) - Barca tiêu tốn 86 triệu euro chiêu mộ De Jong. Hiện đội chủ sân Camp Nou đang tìm cách bán tiền vệ người Hà Lan ngay Hè này.

 - Bóng Đá

4. Neymar (88 triệu euro) - Cách Neymar đến và ra đi đã gây ra rất nhiều ồn ào. Tuy nhiên đây là một thương vụ thành công đối với Blaugrana. 

 - Bóng Đá

3. Antoine Griezmann (120 triệu euro) - Tiền đạo người Pháp chỉ còn là cái bóng của chính mình khi gia nhập Barca. 

 - Bóng Đá

2. Philippe Coutinho (135 triệu euro) - Barca đã phải 'cắn răng' chịu lỗ nặng khi bán Coutinho với giá chỉ 20 triệu euro cho Aston Villa. 

 - Bóng Đá

1. Ousmane Dembele (140 triệu euro) - Sự nghiệp của Dembele tại Camp Nou chỉ gắn liền với chấn thương. Tuy nhiên Barca hiện đang lên kế hoạch gia hạn với tuyển thủ Pháp. 

Endo - Theo saigonthethao.vn | 09:04 13/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục