Tân binh Arsenal ra mắt thảm họa, Odegaard nói luôn 1 câu

17:48 Thứ năm 16/03/2023

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ của Spezia đã có những trải nghiệm không mấy tốt đẹp trong lần đầu tiên ra sân dưới màu áo Arsenal.

 

Còn nhớ, Jakub Kiwior đã có một màn ra mắt khá tệ hại cho Arsenal, đáng nói nhất là việc anh bất ngờ  cúi xuống né bóng trong tình huống phạt góc của Sporting CP và dẫn đến bàn thắng gỡ hòa 1-1 cho đội bóng này.

Hiển nhiên, Kiwior đã nhận về không ít lời chỉ trích sau trận đấu, nhưng với Martin Odegaard, anh lại lên tiếng khen ngợi tân binh của Pháo thủ. Metro dẫn lời tiền vệ người Na Uy:

"Tôi đã xem trận lượt đi với Sporting, tôi nghĩ nó cởi mở hơn nhiều so với những gì chúng tôi mong muốn."

Jakub Kiwior making his debut - Bóng Đá

 Kiwior mắc lỗi trực tiếp trong bàn thua của Arsenal. 

"Tôi nghĩ rằng nó có hơi cởi mở, và chúng tôi đã không chơi với sự kiểm soát thường thấy."

“Đối với chúng tôi, một điểm tích cực lớn từ trận lượt đi là việc Jakub Kiwior đã ra mắt. Thật tuyệt khi cậu ấy có những phút đầu tiên với chúng tôi, vì Jakub đã tập luyện rất tốt kể từ khi gia nhập."

"Vì thế, để cậu ấy đá chính trong trận đầu tiên, trong một dịp trọng đại như thế, là một cơ hội tuyệt vời cho Jakub và bạn có thể thấy được phẩm chất của cậu ấy."

"Tôi chắc chắn rằng Jakub sẽ ngày càng tiến bộ hơn, đặc biệt là khi cậu ấy hiểu nhiều hơn về những gì chúng tôi đang làm, xây dựng những mối quan hệ trên sân với phần còn lại của đội và cũng như việc cải thiện ngoại ngữ."

Huỳnh Phong | 17:18 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục