Tại sao Jonny Evans sẽ quyết định số phận của Man United trước Bayern?

23:09 Thứ ba 01/04/2014

Cả Jonny Evans và Chris Smalling đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội tại Man United sau khi bình phục chấn thương. Nó là một tin vui với HLV David Moyes khi cả Rio Ferdinand và Nemanja Vidic đều đối mặt với những nghi ngờ trước trận tiếp đón Bayern Munich trên sân nhà ở lượt đi vòng Tứ kết Champions League tại Old Trafford.

Jonny Evans đã không thi đấu cho Man United kể từ đầu tháng 2 khi gặp chấn thương bắp chân trong trận thua trước Stoke City, trong khi Chris Smalling cũng đã không thi đấu trận nào cho Man United kể từ chiến thắng trước West Brom do vấn đề gân kheo.

HLV David Moyes sẵn sàng đón chào sự trở lại của hai trung vệ sau khi tiền vệ Michael Carrick thường xuyên được sử dụng ở vị trí phòng ngự trong hai tuần qua.

Với những cầu thủ tấn công chất lượng bên phía Bayern Munich, có lẽ Man United cần đến đội hình với những cầu thủ phòng ngự tự nhiên như Evans, trong khi Carrik trở lại thi đấu đúng vị trí để có thể ngăn chặn những tài năng tấn công của nhà đương kim vô địch châu Âu.

Man United sẽ không có sự phục vụ của hậu vệ giàu kinh nghiệm, Patrice Evra sau khi ngôi sao người Pháp nhận thẻ vàng trong chiến thắng 3-0 của Man United trước Olympiacos ở trận lượt về vòng 16 đội.

Phương án dự phòng, Alexander Buttner có thể được giao nhiệm vụ để ngăn chặn Arjen Robben người đã khiến hàng phòng ngự của Arsenal đối mặt với rất nhiều vấn đề ở vòng đấu trước.

Buttner đã không được thi đấu thường xuyên kể từ Giáng sinh và HLV Moyes thường xuyên sử dụng Evra trong phần lớn các trận đấu của mình. Tuy nhiên, với việc hậu vệ người Pháp không đủ điều kiện để đối mặt với đoàn quân HLV Pep Guardiola, HLV Moyes chỉ có thể đặt niềm tin vào Buttner.

Mặc dù vậy, Buttner thường tỏ ra rất vụng về trong những tình huống tranh chấp bóng và có thể là một vấn đề với Man United trong trận đấu tại Old Trafford đêm nay. Mặc dù vậy, HLV Moyes có thể có chút yên tâm khi Buttner đã có màn trình diễn khá tốt trước Aston Villa hồi cuối tuần. Hậu vệ của Man United đã thành công trong nỗ lực ngăn chặn hai cầu thủ có tốc độ của Aston Villa là Gabriel Agbonlahor và Marc Albrighton và điều đó có thể giúp cầu thủ người Hà Lan có chút tự tin trong trận đấu quan trọng đêm nay.

Phát biểu với báo giới, cựu cầu thủ của Vitesse Arnhem khẳng định mình sẵn sàng để đối mặt với Robben: “Tôi cảm thấy tự tin khi thi đấu với họ. Tôi biết những gì Arjen Robben có thể làm và tôi sẵn sàng để đối mặt với anh ấy. Tôi đã xem anh ấy thi đấu nhiều lần và tôi biết anh ấy sẽ thi chơi như thế nào”.

Man United có thể không có sự kết hợp giữa Rafael và Antonio Valencia bên cánh phải khi cầu thủ người Brazil bỏ lỡ buổi tập của Man Untied hôm thứ Hai trong khi khả năng ra sân của Valencia vẫn là một dấu hỏi khi bỏ lỡ trận đấu với Aston Villa bởi chứng viêm gân.

Nó cũng có thể là một bất ngờ khi HLV Moyes có thể sử dụng Nani trong đội hình xuất phát của Man Untied lần đầu tiên kể từ trước Giáng sinh.

Phạm Kiên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục