Tái ngộ Ibrahimovic, Pep Guardiola phản ứng ra sao?

09:25 Thứ bảy 10/09/2016

TinTheThao.com.vnTrước trận derby thành Manchester đầu tiên trong sự nghiệp huấn luyện, Pep Guardiola đã có những chia sẻ thắng thắn về mối quan hệ không mấy tốt đẹp với Zlatan Ibrahimovic.

pep1

Mối quan hệ của Pep và Ibrahimovic rất căng thẳng. Ảnh: Internet.  

Trong cuốn tự truyện của tiền đạo người Thuỵ Điển được xuất bản vài năm trước, Pep chính là người bị chỉ trích nhiều nhất. Cả 2 chỉ có đúng 1 năm làm việc chung tại Barcelona trước khi Ibrahimovic khăn gói sang AC Milan với mức phí rẻ mạt. Theo đó, tiền đạo người Thuỵ Điển khẳng định Pep đã phản bội anh ta trước khi khiến anh bị bán sang Milan.

Đêm nay, cả 2 sẽ gặp lại nhau ở 2 đầu chiến tuyến trong trận derby Manchester đầu tiên của mùa giải mới. Và HLV của Manchester City này đã khẳng định ông không phải là nguyên nhân chính dẫn đến thất bại của Ibra tại Nou Camp.

Chia sẻ với báo giới, Pep cho biết: "Cậu ấy đã nói lên hết quan điểm của mình trong cuốn tự truyện. Nó luôn rất rõ ràng, tôi đã luôn nói chuyện thằng mặt với cậu ta. Tôi chưa bao giờ dùng truyền thông để nói thay lời mình về vai trò của Ibra trên sân bóng, không bao giờ có chuyện đó.

Mọi người có thể bàn tán rất nhiều, nhưng tôi luôn rất rõ ràng và dứt khoát với cậu ấy."

Theo cuốn tự truyện của Ibrahimovic, tiền đạo này ví Barca như một "ngôi trường", Pep là một người thầy và những Messi, Iniesta là những học trò ngoan ngoãn. Đó cũng là nguyên nhân khiến cá tính mạnh mẽ của Ibrahimovic không thể dung hoà. Đồng thời việc Pep ưu ái và cho phép Messi đá trung phong khiến tiền đạo người Thuỵ Điển không phát huy được hết khả năng của mình, qua đó đành trở về Serie A và khoác áo Milan.

Màn trình diễn của Ibrahimovic trong màu áo Barcelona:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:05 10/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục