Xác nhận: Mkhitaryan lành lặn, đủ sức đá derby Manchester

21:10 Thứ sáu 09/09/2016

TinTheThao.com.vnTiền vệ Henrikh Mkhitaryan đã bình phục chấn thương và chắc chắn đủ khả năng ra sân ở trận derby cuối tuần này.

www

  Mkhitaryan đã sẵn sàng xung trận. Ảnh: Internet.

Trở về phục vụ tuyển quốc gia Armenia nhưng Henrikh Mkhitaryan đã không may mắn khi dính chấn thương. Tưởng chừng như tiền vệ này không kịp bình phục cho trận derby thành Manchester thì HLV Jose Mourinho lại bất ngờ mang đến tin vui cho CĐV Man United.

Chia sẻ trong buổi họp báo trước trận, HLV Jose Mourinho cho hay: "Mkhitaryan đã sẵn sàng. Tôi không dám chắc cậu ấy cho thể chơi trọn vẹn 90 phút hay không nhưng cậu ấy đã sẵn sàng để giúp đội bóng.

Không có ca chấn thương nào, tất cả cầu thủ đều có mặt an toàn và đúng thời hạn để tham gia ít nhất 1 buổi tập trước trận đấu vào cuối tuần. Mọi người đều sẵn sàng và tất nhiên đều muốn được ra sân."

Được kỳ vọng khá nhiều nhưng đến nay, Mkhitaryan vẫn chưa được HLV Jose Mourinhocho đá chính một lần nào. Tiền vệ người Armenia chỉ thường được xuất phát trên băng ghế dự bị. Không loại trừ khả năng Mkhitaryan một lần nữa chỉ được vào sân thay cho Juan Mata ở hiệp 2.

Tiểu Lam - Thể thao Việt Nam | 21:10 09/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục