Tài năng trẻ của Đức tiết lộ tham vọng thi đấu tại Ngoại hạng Anh

09:48 Thứ tư 25/07/2012

Tiền vệ trẻ của Schalke 04 Lewis Holtby cho biết anh đang rất hạnh phúc tại Bundesliga vào thời điểm hiện tại, tuy nhiên, mục tiêu trong tương lai của anh vẫn là gia nhập một câu lạc bộ tại giải Ngoại hạng Anh.

Chỉ còn 1 năm trong hợp đồng thi đấu với Schalke, Lewis Holtby sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè sau. Một số nguồn tin đã liên hệ anh với mối quan tâm từ các câu lạc bộ như Arsenal và Liverpool.

Cầu thủ 21 tuổi này một mặt cho biết anh chưa có ý định rời Schalke 04, nhưng mặt khác lại nói rằng anh rất vui nếu có cơ hội được thử sức tại Premier League một ngày nào đó.

Lewis Holtby muốn thử sức tại Anh. Ảnh: Internet.

"Ngoại hạng Anh là một mục tiêu của tôi vào một thời điểm khác", Holtby nói với Goal.com sau thất bại 0-1 của Schalke trong trận giao hữu với AC Milan vào tối thứ Ba. "Là một cầu thủ, bạn luôn muốn tự cải thiện, và trong bóng đá mọi thứ đều có thể xảy ra".

"Nhưng hiện tại thì tôi đang thấy rất thoải mái ở Schalke. Hợp đồng của tôi còn tới năm 2013, và người đại diện của tôi sẽ quan tâm tới tất cả mọi việc", anh nói.

Holtby là một tài năng trẻ rất đáng chú ý của bóng đá Đức. Ở tuổi 21, anh đã có 2 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và đã có 3 năm kinh nghiệm chơi bóng cho Schalke tại Bundesliga.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục