"Tài năng top 40 thế giới" rơi nước mắt sau khi chịu pha vào bóng thô bạo

09:23 Thứ ba 19/01/2021 | 1

Tiền vệ Phan Thanh Hậu đã tỏ ra rất đau đớn sau khi hứng chịu pha vào bóng bằng 2 chân thô bạo của Võ Ngọc Toàn phía SHB Đà Nẵng.

Vào cuối tuần qua, CLB TP.HCM đã có chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng tại vòng 1 V-League 2021. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Dù đã rất cố gắng nhưng hàng thủ lỏng lẻo đã khiến cho Chiến Hạm Đỏ ôm hận trong ngày khai màn V-League với tỷ số 0-1. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Trong trận đấu này, NHM Việt Nam có dịp chứng kiến tân binh Phan Thanh Hậu ra mắt trong thành phần CLB TP.HCM. Anh được HAGL cho đội bóng thành phố mang tên Bác mượn trong thời gian 2 năm. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Và số 6 đã khiến cho tất cả phải nhắc đến rất nhiều khi anh lại bất đắc dĩ trở thành nạn nhân của 1 pha vào bóng rất thô bạo. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Tình huống đến ở phút thứ 90+3 trận đấu này, sau tình huống các cầu thủ SHB Đà Nẵng bất mãn vì quyết định không thổi phạt cầu thủ CLB TP.HCM, Võ Ngọc Toàn đã lao lên và phi thẳng 2 chân về phía Thanh Hậu.

Tình huống xảy ra rất nhanh và rất may chân của cầu thủ Đà Nẵng không va trực tiếp vào Thanh Hậu.

Nhưng pha va chạm mạnh khiến "tài năng top 40 thế giới" (do nhà báo John Duerden của tờ Guardian bình chọn hồi 2014) ngã ra và bị đau ở cổ chân.

Pha va chạm rất mạnh nhưng trọng tài lại không có bất kỳ án phạt nào dành cho Ngọc Toàn.

Sau đó Văn Hậu được đưa ra sân và anh phải nhờ đồng đội cõng ra xe rời Hòa Xuân. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Mới đây, phía CLB TP.HCM cho hay, Thanh Hậu được xác định bong gân cổ chân và phải nghỉ thi đấu từ 1 đến 2 tuần. Ảnh: Fanpage CLB TP.HCM.

Đăng Huy | 08:53 19/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục