Tài năng Man Utd nối gót Alejandro Garnacho

17:25 Thứ hai 05/12/2022

TinTheThao.com.vnTài năng trẻ của Manchester United gây chú ý vì hành động nối gót Alejandro Garnacho.

 

Trong một thông tin gần đây, tài năng trẻ của Manchester United là Mateo Mejia được gọi vào đội U20 Colombia. Đây là lần đầu tiên Mejia xuất hiện trong thành phần đội Colombia. Thông báo được đưa ra bởi liên đoàn bóng đá quốc gia này.

Mejia hiện 19 tuổi, sinh ra tại Tây Ban Nha nhưng đồng thời có quốc tịch Colombia. Như vậy, sao mai này sẽ nối gót Alejandro Garnacho bằng cách từ bỏ màu áo Tây Ban Nha để đầu quân cho một tập thể Nam Mỹ. Hồi đầu năm nay, Garnacho quyết định lựa chọn Argentina thay vì thi đấu cho Tây Ban Nha.

Mateo Mejia được gọi vào đội U20 Colombia - Bóng Đá

 Mejia sinh ở Tây Ban Nha nhưng chấp nhận khoác áo Colombia.

Mejia đã gặp khó khăn ở Manchester United kể từ lúc gia nhập câu lạc bộ vào năm 2019 từ Real Zaragoza. Chàng trai trẻ này liên tục trải qua nhiều ca chấn thương nghiêm trọng cần phẫu thuật. Điều đó khiến anh gặp khó trong việc thể hiện bản thân.

Mùa giải này, Mejia chỉ có hai lần ra sân cho đội U21, cung cấp một pha kiến tạo. Cuộc triệu tập quốc tế mới nhất có thể trở thành chất xúc tác để Mejia tái khởi động sự nghiệp và giúp bản thân cảm thấy tự tin hơn trong thời gian tới.

Một cái tên đáng chú ý khác trong đội hình U20 Colombia là tiền đạo Jhon Duran của Chicago Fire. The Sun từng chia sẻ đội chủ sân Old Trafford có dành sự quan tâm đến Duran.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 16:55 05/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục