Szczesny tiết lộ bí quyết thành công: Robert Pires, Thierry Henry và Jens Lehmann

15:18 Thứ năm 03/05/2012

Wojciech Szczesny thừa nhận việc được tập luyện và thi đấu bên cạnh những cầu thủ như Thierry Henry và Jens Lehmann khi còn trẻ là động lực quan trọng giúp anh hướng đến thành công.

Szczesny năm nay chỉ mới 22 tuổi nhưng đã là trụ cột của Arsenal và là một trong những thủ thành hàng đầu Preimer League. Thủ môn người Ba Lan này hiện đã có 71 lần thi đấu trong đội một Arsenal mặc dù chỉ mới ra mắt vào tháng 12 năm 2010.


Rõ ràng là Szczesny đã có những bước tiến thần kì và anh thừa nhận bí quyết chính của mình chính là việc được quan sát cũng như thi đấu cùng các ngôi sao tại Arsenal.

"Tôi nghĩ rằng điều tạo nên động lực cho tôi chính là việc được theo dõi các ngôi sao của CLB thi đấu và tập luyện," Szczesny phát biểu trên Arsenal Player.

"Lúc đó, bạn sẽ thích các cầu thủ như Robert Pires, Thierry Henry và Jens Lehmann. Họ là những cầu thủ tuyệt vời. Khi nhìn họ thi đấu, bạn sẽ nghĩ ngay đến việc được sát cánh cùng họ một ngày không xa. Đó là động lực lớn với tôi."

Szczesny nói thêm về tình yêu của mình đối với đội chủ sân Emirates: "Tôi thích London ngay từ giây phút khi tôi hạ cánh xuống sân bay, lúc đó tôi đã nghĩ rằng đây là nơi quá tuyệt vời."

"Tôi yêu tất cả của Arsenalm, bầu không khí, sân tập, tất cả mọi thứ là động lực để tôi có ngày hôm nay."

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục