Sven Goran Eriksson: "ĐT Anh cần người như tôi"

07:51 Thứ tư 07/03/2012

Chiến lược gia nổi tiếng “hám gái” Sven Goran Eriksson khẳng định muốn một lần nữa được thử sức trong vai trò HLV trưởng ĐT Anh.

Cựu HLV Lazio và ĐT Anh - Sven Goran Eriksson đã đăng đàn bình luận về “chiếc ghế trống” của ĐT Anh và tự ứng cử mình vào vị trí nhạy cảm này. Eriksson từng huấn luyện Tam Sư giai đoạn 2001-2006 và tham dự 3 giải đấu lớn gồm VCK World Cup 2002, 2006 và EURO 2004. Ông cũng chính là HLV có số trận thắng cao nhất nhì trong lịch sử bóng đá xứ Sương mù.

“Họ (tức FA) nên đưa tôi về. Tôi biết rất nhiều những cầu thủ ở tuyển hiện tại. Bên cạnh một vài cầu thủ mới nổi, vẫn còn những cựu binh xuất sắc khác mà tôi từng làm việc. Paul Scholes có thể tái xuất còn Rooney đang ở trong thời kỳ đẹp nhất của một cầu thủ. Anh ấy sẽ mang về chiến thắng cho ĐT Anh”, Eriksson bộc bạch với tờ Telegraph.

Eriksson đang cố tỏ ra mình rất am hiểu nội tình của Tam Sư

Có vẻ chiến lược gia 64 tuổi này đang cố PR cho sự hiểu biết của bản thân về tình hình của Tam Sư. Nhưng lời nói chẳng mất tiền mua, Eriksson cứ nói thoải mái, còn FA mới là bên nắm quyền bổ nhiệm.

Eriksson cũng không quên chỉ ra những hạn chế của ứng viên sáng giá nhất trong cuộc đua trở thành HLV trưởng ĐT Anh - Harry Redknapp. “Việc lựa chọn Redknapp làm HLV ĐT Anh quả thật rất mạo hiểm. Ông ấy đang phải dành toàn bộ tâm trí cho Tottenham và nếu được bổ nhiệm, Redknapp có quá ít thời gian để tiếp xúc với các tuyển thủ. Nếu Redknapp muốn nhận công việc này, ông ấy nên làm điều đó sau khi VCK EURO 2012 kết thúc. Sự thực là công việc huấn luyện ĐT Anh hấp dẫn đến mức mà bạn không thể nói không. Cơ hội đó chỉ đến 1 lần trong đời”.

Linh Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục