Suarez vi phạm hợp đồng với Liverpool?

07:28 Thứ sáu 28/06/2013

Ban lãnh đạo và ban huấn luyện Liverpool sẽ gặp Luis Suarez ngay sau Confed Cup để tìm hiểu xem anh có vi phạm hợp đồng với CLB hay không sau khi xuất hiện những tin tức từ TBN nói tiền đạo người Uruguay đã nhất trí xong các điều khoản cá nhân với Real Madrid.

Suarez đã đi đêm với Real?

Đội tuyển Uruguay của Suarez vừa thua chủ nhà Brazil tại bán kết Confed Cup vào thứ Tư và anh dự kiến về lại Anh trong 1-2 ngày nữa. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Liverpool đã rất bực mình khi xuất hiện tin tức trên tờ báo hàng đầu TBN Marca nói Suarez đã bí mật thương lượng với Real Madrid. Đội bóng áo đỏ vẫn chưa nhận được đề nghị chuyển nhượng bằng văn bản từ chân sút số 1 của họ, hiện vẫn còn lại 3 năm trong hợp đồng, hay một đề nghị chính thức từ Real và trước sau khẳng định Suarez là không phải để bán.

Nhưng họ đã buộc phải lên tiếng sau khi tờ Marca, một tờ báo rất thân Real, đăng tải tin tức nói trên. Thông thường trong những cuộc thương lượng thế này, người đại diện của cầu thủ sẽ thảo luận về mức lương với một CLB quan tâm đến anh ta và thiết lập một thỏa thuận nguyên tắc giữa hai phía chỉ sau khi đã nhận được sự đồng ý từ CLB chủ quản. Lẽ đó, Liverpool hoàn toàn có quyền nổi giận nếu Suarez đi ngõ sau.

Bất chấp sự ủng hộ gần như vô điều kiện của đội chủ sân Anfield cho rất nhiều sự cố đáng xấu hổ của Suarez, cả anh và những người đại diện đã qua Confed Cup lan truyền đi những tin tức về việc sẽ rời CLB, dù rằng họ chưa hề liên lạc trực tiếp với ban lãnh đạo Liverpool. Có vẻ như Suarez đã quyết chí rời Anfield mùa hè này, nhưng đội bóng áo đỏ sẽ không chấp nhận bị qua mặt và sẽ phải đòi bằng được cái giá mà họ muốn, tối thiểu phải là 40 triệu bảng.

Tân HLV Real Carlo Ancelotti không nhắc gì tới Suarez sau khi ra mắt ở Bernabeu thay thế Jose Mourinho vào thứ Tư. Chiến lược gia người Ý cũng đã công bố Zinedine Zidane sẽ là trợ lý của ông và với cựu tuyển Pháp, ưu tiên chuyển nhượng số 1 có lẽ là Gareth Bale của Tottenham, cầu thủ mà Zidane đã không ít lần công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Iago Aspas được trao áo số 9

Hôm qua, Liverpool đã công bố số áo cho một số tân binh. Theo đó, tiền đạo người TBN Iago Aspas đã được trao chiếc áo số 9 mà Fernando Torres và Andy Carroll từng mặc. Rõ ràng, xét về giá trị cũng như tầm vóc, chân sút này đều không được đánh giá cao bằng hai tiền đạo trên. Aspas, 25 tuổi, mới chỉ thi đấu cho Celta Vigo (233 trận/61 bàn), và chưa từng lên tuyển.

Thủ thành Simon Mignolet, tân binh trị giá 9 triệu bảng của Liverpool, được trao áo số 22, đồng nghĩa với việc Pepe Reina sẽ ở lại. Trong khi đó, những cầu thủ mới như chân sút Luis Alberto và trung vệ Kolo Toure vẫn chưa có số áo.
T.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục