Sự tự tin mù quáng của Erik ten Hag

15:44 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnVấn đề của Manchester United nằm ở chỗ Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông vẫn ổn.

Phong độ tệ hại của Manchester United thời gian gần đây khiến đội bóng này đang xa dần với tấm vé dự Champions League mùa tới. Lối chơi thiếu sức sống làm cho những người hâm mộ “Quỷ đỏ” rơi vào trạng thái tuyệt vọng dù về mặt lý thuyết, họ vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh một vị trí trong top 4.

 - Bóng Đá

Erik ten Hag tin rằng đội bóng của ông chẳng có vấn đề gì.

Tất cả đều nhận ra rằng tập thể này gặp quá nhiều vấn đề. Đội chủ sân Old Trafford sở hữu một hàng công rời rạc, ghi bàn dựa vào sai lầm của đối phương. Khu vực trung lộ thiếu ngôi sao có khả năng cầm trịch trận đấu, hàng phòng ngự tệ hại đến mức chính cổ động viên M.U cũng cảm thấy ngán ngẩm.

Từ tinh thần đến lối chơi, “Quỷ đỏ” đều kém xa hai đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Aston Villa và Tottenham Hotspur. Thậm chí, họ còn đang bị các đội xếp sau như West Ham, Newcastle United hay Chelsea đe dọa vị trí thứ 6.

Tuy nhiên, vấn đề nằm ở chỗ, người đáng ra phải chịu trách nhiệm trong chuyện này, huấn luyện viên Erik ten Hag lại “bình chân như vại”. Sau thất bại mới đây trước Chelsea, vị chiến lược gia người Hà Lan khẳng định đội bóng của ông vẫn ổn, rằng chẳng có vấn đề gì ở Manchester United.

Những con số thống kê không hề nói dối. Trận thứ hai liên tiếp tại Ngoại hạng Anh, “Quỷ đỏ” gục ngã ở những phút cuối trận. Sự mất tập trung, thiếu bản lĩnh là nguyên nhân khiến họ đánh rơi điểm trước Brentford và Chelsea. Nhưng ông lại nghĩ khác.

Chia sẻ với Sky Sports trong buổi phỏng vấn mới đây, cựu huấn luyện viên Ajax Amsterdam nói: "Không phải lúc nào mọi chuyện cũng đi đúng hướng, không phải lúc nào cũng đạt được kết quả theo cách chúng tôi mong muốn, nhưng tôi chắc chắn rằng, chúng tôi đang đi đúng hướng, và chúng tôi sẽ đến được nơi mình muốn".

Đây không phải điều mà người hâm mộ “Quỷ đỏ” muốn nghe. Những thứ tốt đẹp mà nhà cầm quân 54 tuổi vẽ ra trong phòng họp báo không tương đồng với màn trình diễn của các cầu thủ trên sân cỏ. Nó chẳng khác nào một lời nói dối trắng trợn. Nhìn Manchester United thi đấu, chẳng ai tin đội bóng này sẽ lọt top 4 Ngoại hạng Anh vào cuối mùa.

 - Bóng Đá

Manchester United của Erik ten Hag gặp khó trong cuộc đua top 4.

Vấn đề đáng lo ngại nhất của Manchester United lúc này lại nằm ở chính Erik ten Hag. Khi ông vẫn có niềm tin mù quáng vào lối chơi cũng như các học trò. Nếu tiếp tục như vậy, thật khó để đội chủ sân Old Trafford cải thiện tình hình hòng giành vé tham dự Champions League mùa sau.

Chỉ còn 8 trận đấu nữa để ông cứu lấy chính mình. Nhưng khi mà ngay cả bản thân vị chiến lược gia người Hà Lan còn chẳng quan tâm đến những vấn đề thì đội chủ sân Old Trafford sẽ phải giải quyết nó như thế nào? Hay họ lại tiếp tục chờ thần may mắn mỉm cười như trong các trận đấu vừa qua?

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 14:46 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục