Sự thật phía sau tin đồn chia tay giữa Pique và Shakira

15:13 Chủ nhật 08/10/2017

TinTheThao.com.vnTin đồn về sự rạn nứt trong mối quan hệ giữa trung vệ của Barcelona và nữ ca sĩ nổi tiếng đã bắt đầu xuất hiện cách đây vài tuần.

Báo giới tại Tây Ban Nha và Colombia trong những ngày qua đồng loạt đưa tin cho rằng nữ ca sĩ Shakira đã đưa ra quyết định chia tay trung vệ đang khoác áo Barcelona - Gerard Pique sau 7 năm chung sống. Bằng chứng được các trang báo này đưa ra là việc 2 bên không có tương tác trên mạng xã hội và cũng không chia sẻ những hình ảnh gia đình.

Sự thật phía sau tin đồn chia tay giữa Pique và Shakira - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, có lẽ đây chỉ là những tin đồn thất thiệt được thêu dệt nhằm tạo thêm áp lực cho Pique trong thời gian anh phải hứng chịu chỉ trích không ngừng từ NHM Tây Ban Nha do công khai ủng hộ xứ Catalan ly khai, theo nhận xét của tờ báo thân Barcelona Mundo Deportivo. El Mundo cũng không phải vô lý khi đưa ra khẳng định này.

Cách đây 2 hôm, trên trang Twitter cá nhân, trung vệ sinh năm 1987 chia sẻ đoạn clip của Shakira kèm theo những icon thể hiện tình cảm với mẹ 2 cậu con trai kháu khỉnh của anh như một lời phản biện hướng về phía tin đồn của báo giới. Trước đây, Pique cũng nhiều lần khẳng định tình cảm và sự thông cảm giành cho Shakira trước giới truyền thông. Về phần nữ ca sĩ người Colombia, cô cũng vừa đăng tải bức ảnh cậu con trai thứ 2 Sasha Pique trên trang Instagram cá nhân.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 15:00 08/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục