Sự thật gây choáng vụ De Gea rời Man Utd

11:19 Chủ nhật 09/07/2023

TinTheThao.com.vnManchester Evening News xác nhận Manchester United chưa bao giờ đề nghị một hợp đồng gia hạn nào với David de Gea'.

 

Tối 8/7, David de Gea thông báo chia tay Man Utd. Đội chủ sân Old Trafford quyết định không gia hạn hợp đồng nên thủ môn người Tây Ban Nha không còn cách nào khác ngoài việc ra đi.

Ban đầu, Quỷ đỏ được cho đạt thỏa thuận với De Gea về một hợp đồng mới với mức lương giảm đáng kể. Nhưng, Man Utd thay đổi ý định. Họ yêu cầu De Gea giảm lương sâu hơn. Thủ môn 32 tuổi không đồng ý nên cuộc đàm phán rơi vào bế tắc.

De Gea tệ hại, Man Utd lâm cảnh tiến thoái lưỡng nan - Bóng Đá

 Man Utd phớt lờ De Gea.

Tuy nhiên, Manchester Evening News cho hay, trái ngược với các báo cáo, De Gea chưa bao giờ thực sự được đề nghị một hợp đồng mới tại Old Trafford.

Nguồn tin từ nội bộ Man Utd khẳng định rằng không có hợp đồng nào được cung cấp chính thức cho cầu thủ 32 tuổi. De Gea đã phản ánh về tình trạng này vào cuối mùa giải 2022/23, song không được Man Utd hồi đáp.

Kể từ khi gia nhập từ Atletico Madrid vào năm 2011,De Gea có 545 lần ra sân cho Man United với 190 trận giữ sạch lưới, đều là kỷ lục của CLB đối với một thủ môn.

Cùng Man Utd, anh giành được chức vô địch Premier League, FA Cup, Europa League và hai Carabao Cup. De Gea cũng hai lần giành giải thưởng Găng tay vàng Premier League, 4 lần nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất năm của đội bóng.

Tiểu Lam | 10:21 09/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục