Sự nghiệp chạm đáy, Hazard có dự định sốc

18:01 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin Mundo Deportivo chia sẻ kế hoạch gây bất ngờ mà Eden Hazard đang cân nhắc sau khi rời Real Madrid.

 

Cách đây ít lâu, Eden Hazard có nguyện vọng ở lại Real Madrid cho đến hết hợp đồng vào hè 2024. Phía Real cũng không quá bận tâm về điều này và nhiều người tin Hazard sẽ tiếp tục thi đấu cho Los Blancos thêm một mùa giải.

Song, trong bối cảnh cải tổ nhân sự, cựu vương La Liga quyết định kết thúc hợp đồng với số 7. Hazard hiện tại trở thành cầu thủ tự do và hoàn toàn lạc lối trên TTCN.

Vấn đề thể trạng, việc ít thi đấu dẫn đến sa sút phong độ khiến ngôi sao người Bỉ không thể tạo ra sự chú ý với bất cứ CLB nào. Khi sự nghiệp chạm đáy thất vọng, cựu sao Chelsea suy nghĩ về điều tiêu cực.

Eden Hazard 'plans to RETIRE after ripping up his Real Madrid contract at 32 - Bóng Đá

 Hazard dự định giải nghệ sau khi rời Real.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo chia sẻ cựu sao Chelsea dự định giải nghệ. Trước đó, Hazard đã nói lời từ giã màu áo tuyển Bỉ. Thông tin của Tây Ban Nha còn xác nhận cầu thủ này rất muốn ở lại Madrid cùng gia đình và đó là quyết định mà anh bắt đầu cân nhắc một cách nghiêm túc trong những ngày gần đây. 

Hazard chỉ ra sân 76 trận cho Real, ghi 7 bàn và kiến tạo 12 lần.

Lữ Phong | 17:03 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục