Sự hiện diện của Neymar đã khiến Barcelona bất ổn

22:40 Thứ ba 25/03/2014

(TinTheThao.com.vn) - Huyền thoại Johan Cruyff tin rằng sự hiện diện của Neymar đã khiến phòng thay đồ của Barcelona đã không còn năm trước.


Trái với những dự đoán về một tương lai rực rỡ trong những ngày đầu Neymar đặt chân đến Barcelona, thì giờ đây ngôi sao trẻ người Brazil đang phải nhận lấy không ít lời chỉ trích từ người hâm mộ sau hàng loạt màn trình diễn khá mờ nhạt và thiếu gắn kết với phần còn lại của đội bóng.

Trong một chia sẻ mới đây trên El Mundo Deportivo, huyền thoại một thời của sâ Nou Camp - Johan Cruyf cũng đã không ngần ngại tuyên bố việc chiêu mộ Neymar chính là một trong những sai lầm lớn nhất của đội bóng này:

"Rõ ràng vấn đề của Barcelona lúc này chính là Neymar. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, và không ai có thể nghi ngờ gì về điều đó. Tuy nhiên bạn không thể bỏ ra một số tiền quá lớn dành cho một cầu thủ chỉ mới 21 tuổi, một con số cao hơn rất nhiều lần so với những cầu thủ đã giành được tất cả mọi thứ. Chẳng ai có thể trở thành 'thánh' khi mới 21 tuổi."

"Bên cạnh đó Barcelona cũng đang sở hữu một cầu thủ quá vĩ đại như Lionel Messi, và một thằng nhóc 21 tuổi thì không thể nào trở thành trung tâm của mọi thứ. Đó là điều không thể. Có lẽ một ngày nào đó khi cậu ấy bước sang tuổi 26, nhưng chắc chắn không phải là 21."
Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục