Sự bành trướng của Prime: Hợp tác với Arsenal, Haaland và WWE

09:00 Thứ ba 29/08/2023

TinTheThao.com.vnLàng thể thao đang chứng kiến sự trỗi dậy đáng kinh ngạc của Prime thông qua các thương vụ hợp tác cùng Arsenal hay Erling Haaland.

 

Hãng đồ uống tăng lực phục vụ cho thể thao Prime đang ngày càng bành trướng tầm ảnh hưởng.

Người hâm mộ Arsenal cuồng nhiệt KSI và Logan Paul, một youtuber nổi tiếng cũng đang theo nghiệp đấu vật WWE, là 2 đồng sáng lập của Prime. Họ thu về hơn 200 triệu bảng Anh từ sản phẩm của mình.

Nhờ vai trò của Logan ở ngành đấu vật, Prime có thể tận dụng các sự kiện Misfits và WrestleMania của WWE để quảng bá sản phẩm. Và không chỉ đánh vào khán giả đấu vật, Logan cùng KSI còn muốn làm rộng hình ảnh thông qua các lần hợp tác với những CLB bóng đá.

The incredible rise of Prime in sport - Bóng Đá

 Prime liên tục có những hợp đồng lớn.

Bóng đá

Arsenal là câu lạc bộ bóng đá đầu tiên hợp tác với Prime vào đầu mùa giải trước. Pháo thủ chân chính KSI rất vui mừng khi anh và Paul đi tham quan Sân vận động Emirates và các phòng thay đồ để chụp ảnh quảng cáo.

Một năm sau lần ký hợp đồng cùng Arsenal, Prime trở thành nhà tài trợ nước chính thức cho gã khổng lồ La Liga Barcelona. Đó là một thỏa thuận sẽ được áp dụng trong ba mùa giải tiếp theo. Juli Guiu, phó chủ tịch tiếp thị của Barca, hiểu tầm quan trọng của thức uống thể thao Prime sẽ giúp CLB kết nối với nhiều khán giả trẻ.

The incredible rise of Prime in sport - Bóng Đá

 Arsenal và Prime đã hợp tác vào mùa giải trước.

Bayern Munich là gã khổng lồ châu Âu mới nhất tìm được thỏa thuận với Prime. Điều thú vị là Die Roten chốt xong hợp đồng vào thời điểm họ chiêu mộ thành công Harry Kane, một cựu sao Tottenham Hotspur. KSI khá thích thú thương vụ này bởi nó làm đại kình địch của Arsenal suy yếu.

UFC, WWE và Misfits Boxing

Ở Mỹ, WWE và UFC là môn thể thao phát triển nhanh nhất. Vì vậy, động thái Paul và KSI tìm đường kết nối với WWE lẫn UFC là điều hợp lý. Thực tế cho thấy việc Paul đầu quân cho WWE, dù anh chỉ được xem là đô vật bán thời gian, đã giúp Prime trở thành thương hiệu quen thuộc trong mắt dư luận.

Prime hiện cũng là thức uống thể thao chính thức của UFC và chủ tịch Dana White rất vui mừng mối quan hệ phát triển này.

Misfits Boxing, do KSI thành lập và trình chiếu trên DAZN, cũng sử dụng nền tảng của mình để quảng bá thương hiệu. Các võ sĩ bao gồm Astrid Wett và Elle Brooke đều phải tạo dáng quảng cáo trước những chiếc chai.

Haaland

Paul và KSI đã đạt được thỏa thuận với các ngôi sao UFC Alex Volkanovski và Israel Adesanya. Trong bối cảnh tìm kiếm sự hợp tác với các cá nhân trong ngành thể thao, Paul và KSI đã chiêu mộ thành công ngôi sao Manchester City là Erling Haaland.

The incredible rise of Prime in sport - Bóng Đá

 Haaland là cầu thủ bóng đá đầu tiên hợp tác với Prime.

Vào tuần trước, Haaland chấp nhận làm quảng cáo cho Prime, qua đó trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên hợp tác cùng hãng đồ uống tăng lực này. Paul và KSI đã công bố sự hợp tác trên X, trước đây gọi là Twitter, kèm theo một bức ảnh của cả ba khi Haaland đeo chiếc vòng cổ Prime.

Thông tin chi tiết về quan hệ đối tác vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chắc chắn đó là bản hợp đồng mang lại sự phát triển cho tất cả.

Lữ Phong | 08:18 29/08/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục