Stuttgart gia hạn hợp đồng với cựu tuyển thủ U-21 Đức

10:33 Thứ ba 03/07/2012

Cựu tuyển thủ U-21 Đức Daniel Didavi đã đồng ý gia hạn hợp đồng với Stuttgart thêm 3 năm nữa và anh sẽ trở lại sân Mercedes Benz Arena sau một mùa giải được đem cho Nurnberg mượn.

Didavi được xem là một trong những tài năng trẻ hứa hẹn của bóng đá Đức trong tương lai, và với bản hợp đồng mới, cầu thủ 22 tuổi tỏ ra rất hãnh diện vì được trao cơ hội thể hiện hết tài năng của mình trong màu áo Stuttgart.

"Tôi đã chơi bóng cho đội trẻ Stuttgart và nhận được nhiều điều từ nơi đây. Đây cũng là nơi tôi bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp", Didavi nói trên trang web chính thức của CLB. "Tôi rất hạnh phúc khi có bước phát triển sự nghiệp tiếp theo tại Stuttgart".

Daniel Didavi sẽ có cơ hội cống hiến nhiều hơn cho Stuttgart. Ảnh: Internet.

Giám đốc thể thao Fredi Bobic của Stuttgart, người đã từ chối đề nghị cho mượn Didavi thêm một năm của Nurnberg, nói thêm: "Chúng tôi rất phấn khởi khi Daniel vừa hoàn tất việc ký hợp đồng dài hạn với câu lạc bộ".

"Cậu ấy là một sản phẩm từ lò đào tạo của chúng tôi, một cầu thủ đã tiến bộ rất nhanh và có nhiều tiềm năng"
.

Dù vậy, Didavi sẽ không thể có mặt trong giai đoạn đầu của Bundesliga vì vẫn còn đang điều trị chấn thương đầu gối gặp phải khi còn thi đấu cho Nurnberg. Didavi sẽ chỉ có trở lại sân bóng vào tháng Một năm sau.

N.H.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục