Sturridge tự tin sau khi bình phục chấn thương

20:17 Chủ nhật 11/08/2013

Sau một thời gian dài dưỡng thương, cuối cùng tiền đạo người Anh Daniel Sturridge cũng đã có thể trở lại thi đấu và anh đang tỏ ra vô cùng tự tin vào việc lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

Cựu ngôi sao của Chelsea, Daniel Sturridge đã dính một chấn thương đầu gối khá nặng khi đang làm nhiện vụ với đội tuyển quốc gia Anh vào tháng 5. Vì vậy, gần như Sturridge đã bỏ lỡ cả chuyến du đấu hè chuẩn bị cho mùa giải mới của Liverpool. Ngôi sao 23 tuổi này chỉ vừa mới được trở lại thi đấu trong trận giao hữu gặp Celtic vào thứ 7 vừa qua.

Sturridge đang rất tự tin vào sự trở lại của mình. Ảnh: Internet

Mặc dù đội bóng của HLV Brendan Rodgers đã thất thủ 0-1 trước đại diện đến từ Scotland nhưng Sturridge vẫn rất vui mừng vì có thể trở lại thi đấu sau một thời gian dài rời xa sân cỏ. Phát biểu trên Liverpool TV, tiền đạo này nói rằng: "Tôi rất vui vì đã được quay trở lại thi đấu. Đó là một quãng thời gian dài rất khó khăn khi tôi phải vật lộn với chấn thương và rời xa sân cỏ. Tuy nhiên, cuối cùng tôi cũng đã vượt qua được và nhờ ơn Chúa, chấn thương của tôi đã hoàn toàn bình phục.

"Tôi đang cảm thấy rất sung sức và hoàn toàn có thể ra sân thi đấu. Nếu được HLV lựa chọn cho trận gặp Stoke sắp tới, tôi sẽ sẵn sàng. Tôi rất tự tin rằng mình sẽ có thể lấy lại phong độ như trước kia. Tôi rất nhớ cảm giác ghi bàn và sẽ thực hiện điều này càng nhiều càng tốt trong mùa giải mới."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục