Sturridge sắp trở lại, Origi ở lại Lille?

09:05 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) – Khả năng Liverpool hủy bỏ ý định triệu hồi tiền đạo Divock Origi từ Lille trong kỳ chuyển nhượng này là rất cao theo tiết lộ mới đây của báo chí Anh.

Tiền đạo Daniel Sturridge nhiều khả năng sẽ trở lại thi đấu vào cuối tháng này sau khi hồi phục rất nhanh chấn thương. Sau trận đấu với Aston Villa cuối tuần trước, Sturridge còn gửi lời khen ngợi đến đội bóng và nói bóng gió về ngày trở lại sân cỏ không còn xa.

Origi sẽ không được Liverpool triệu hồi nữa?

Nếu cầu thủ người Anh sớm góp mặt thì Liverpool sẽ không phải tính đến phương án đưa Origi quay lại Anfield như những gì đã tranh cãi kể từ giữa giai đoạn lượt đi đến nay.

Ban huấn luyện và lãnh đạo của Lille không hề muốn mối quan hệ giữa họ với The Kop trở nên bất hòa, Origi còn hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải và Lille muốn cầu thủ người Bỉ hoàn tất nó.

Ở một góc nhìn khác, Liverpool đang dần hồi sinh sau những chiến thắng gần đây, đặc biệt là những tiền đạo của họ đã ghi bàn, duy chỉ có Mario Balotelli vẫn tịt ngòi. Sự trở lại của Sturridge sẽ là động lực rất lớn để đội bóng thành phố cảng chen chân vào top 4 hòng có suất dự Champions League mùa sau.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục