Sturridge chuẩn bị phải bán xới khỏi Chelsea

11:24 Thứ sáu 21/09/2012

Không có được một chỗ đứng chính thức ở Chelsea, tiền đạo trẻ Daniel Sturridge đang chuẩn bị rời khỏi đội bóng này.

Với sự xuất hiện của một loạt những tiền vệ công trẻ trung, tài năng và đắt giá như Eden Hazard, Marko Marin hay Oscar tại Stamford Bridge, chỗ đứng cho tuyển thủ Anh, Daniel Sturridge đã bị thu hẹp đến mức tối thiểu. HLV Roberto di Matteo không còn dành cho tiền đạo trẻ này sự ưu ái đặc biệt nữa, và thậm chí có vẻ như đã sẵn sàng bán anh ngay trong mùa Đông này trong trường hợp có một đội bóng nào đó sẵn sàng trả 12 triệu bảng.

Thất vọng ở Stamford Bridge, Sturridge đang tìm đường ra đi

Tính cho đến thời điểm này của mùa giải 2012/13, Sturridge vẫn chưa được đá chính một trận nào cho Chelsea. Chuyện lại còn từ xấu chuyển sang tồi tệ khi trong trận hòa 2-2 với Juventus mới đây tại Champions League, Sturridge đã dính chấn thương gân khoeo chỉ ít phút sau khi được tung vào sân. Trong bối cảnh Torres vẫn đang trận cắc trận tùng, lẽ ra Sturridge phải làm được nhiều hơn thế.

Hợp đồng của Sturridge với Chelsea hiện vẫn còn tới năm 2014 với mức lương khoảng 64.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, cựu sao trẻ của Manchester City đã tính tới chuyện ra đi để cứu vãn tương lai. Điều may mắn cho Sturridge là hiện vẫn đang có khá nhiều đội bóng tại Premier League muốn mượn anh, thế nên anh có thể sẽ không mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm một bến đỗ ưng ý.
CHIP | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục