Stuart Pearce: Man City và Liverpool nên mua ngay Hazard

12:18 Thứ hai 15/10/2018

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ tuyển Anh, Stuart Pearce tỏ ra rất phấn khích trước viễn cảnh Man City hoặc Liverpool sẽ chiêu mộ thành công Eden Hazard.

Trong những ngày vừa qua, tương lai của Eden Hazard đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên các mặt báo Anh khi tiền đạo người Bỉ mới đây đã để ngỏ khả năng chuyển đến Real Madrid và cho biết, anh muốn tái ngộ với HLV Mourinho thêm một lần nữa.

Trước tình cảnh đó, cựu danh thủ tuyển Anh, Stuart Pearce lại đưa ra một suy nghĩ rất khác. Ông cho rằng, thay vì để Hazard chuyển đến La Liga chơi bóng, những "ông lớn" ở Premier League như Man City, Liverpool nên nhân cơ hội này để chiêu mộ ngôi sao 27 tuổi và làm suy yếu đi sức mạnh của đối thủ cạnh tranh trực tiếp, Chelsea.

Phát biểu trên kênh Sky Sports, Stuart Pearce cho biết: "Không nghi ngờ gì nữa, Hazard chính là ngôi sao và là cầu thủ có thể làm xoay chuyển cục diện cho Chelsea.

Stuart Pearce: Man City và Liverpool nên mua ngay Hazard - Bóng Đá

Stuart Pearce cho rằng Man City và Liverpool nên tìm cách chiêu mộ Hazard để tăng cường sức mạnh cũng như làm suy yếu đối thủ. 

Nhưng nếu Man City đến và ngỏ lời hỏi mua cậu ấy, điều gì sẽ xảy đến với Chelsea? Hay sức mạnh của Man City sẽ tiến triển đến mức nào?

Chúng ta hay nói về việc Real Madrid muốn mua Hazard, nhưng nếu Man City và Liverpool cũng có ý định tương tự, sự việc sẽ chuyển biến ra sao? Điều đó thật khó nói nhưng theo tôi, nếu Hazard rời đi, Chelsea sẽ phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng thật sự".

Phi Yến | 10:06 15/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục