Steve Nicol chỉ ra 2 cầu thủ giỏi hơn Palmer

16:44 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên ESPN, Steve Nicol tin rằng có một cầu thủ Arsenal thậm chí còn xuất sắc hơn cả Cole Palmer.

Cole Palmer đang là tâm điểm của Premier League lúc này. Cầu thủ trẻ của Chelsea đã thuyết phục tất cả với cú hat-trick vào lưới Man United để ấn định chiến thắng 4-3 cho The Blues.

Pundit says Arsenal have a player who’s even better than Cole Palmer right now - Bóng Đá

 Palmer là điểm sáng hiếm hoi của Chelsea.

Nhiều người đã thảo luận Palmer hiện đang ở đẳng cấp nào ở Premier League. Phát biểu trên ESPN, Steve Nicol đã so sánh Palmer với Bukayo Saka cùng Phil Foden và tin rằng cầu thủ của Man City tài năng hơn cả.

Nicol lên tiếng: "Tôi nghĩ Saka hiện tại là một cầu thủ giỏi hơn Palmer. Vấn đề là, thật dễ dàng để quên rằng Palmer vẫn đang học hỏi. Cậu ấy đã ghi một hat-trick, nhưng cậu ấy cần ra sân nhiều hơn. Nếu được tích lũy thêm thời gian thi đấu, Palmer có thể rất tuyệt vời, nhưng ở thời điểm hiện tại, Foden là người giỏi nhất trong 3 cầu thủ."

Nhận định của Nicol quả không sai. Palmer đang xếp thứ 2 trong danh sách ghi bàn ở Premier League, chỉ kém Erling Haaland. Nhưng Saka cùng Foden đã tỏa sáng ở cấp độ này lâu hơn và cũng đã làm được điều đó cho đội tuyển Anh.

Minh Tuấn | 15:46 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục