Stefano Pioli lên tiếng bảo vệ trò cưng khỏi cáo buộc "phi thể thao"

07:13 Thứ bảy 02/03/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với DAZN, vị chiến lược gia người Italia bảo vệ Christian Pulisic bởi những cáo buộc "phi thể thao" đến từ các phóng viên.

Trong trận đấu sớm thuộc khuôn khổ vòng 27 Serie A, AC Milan đã nhọc nhằn đánh bại Lazio ngay tại thánh địa Olimpico với tỷ số 1-0. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất trận đấu thuộc về pha kéo người của hậu vệ trái Luca Pellegrini đối với Christian Pulisic khiến anh bị truất quyền thi đấu ở phút 57.

 - Bóng Đá

Christian Pulisic khiến Luca Pellegrini nhận thẻ đỏ.

Ban đầu, hậu vệ trái bên phía Lazio muốn để bóng đi hết đường biên dọc khi thấy Taty Castellanos ôm mặt sau một pha va chạm vô tình với Ismael Bennacer. Tuy nhiên, Christian Pulisic lại không để ý và lao lên cướp bóng, buộc Luca Pellegrini phải phạm lỗi.

Sau trận đấu, khi các phóng viên cáo buộc hành vi "phi thể thao" của cầu thủ người Mỹ, huấn luyện viên Stefano Pioli đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò. Chia sẻ với DAZN, ông nói: "Christian Pulisic là một cầu thủ công bằng và cậu ấy tôn trọng luật lệ".

 - Bóng Đá

Luca Pellegrini tranh cãi gay gắt với Christian Pulisic.

"Cho đến khi trọng tài thổi còi, bạn vẫn phải tiếp tục thi đấu. Chúng tôi không thể làm gì khác được. Tôi không đồng ý rằng đó là hành vi "phi thể thao". Tuyệt đối không. Cậu ấy tôn trọng các quy tắc".

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 06:15 02/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục