Son Heung-min thừa nhận Tottenham Hotspur gặp khó khi mất Harry Kane

08:30 Chủ nhật 14/04/2024

TinTheThao.com.vnTheo Daily Mail, cầu thủ người Hàn Quốc thừa nhận việc Harry Kane rời đi khiến Tottenham Hotspur gặp khó trong khâu ghi bàn.

Dù Tottenham Hotspur vẫn chơi tương đối tốt dưới triều đại huấn luyện viên Ange Postecoglou ở mùa giải năm nay, tuy nhiên, việc mất đi một chân sút hàng đầu có khả năng ghi nhiều bàn thắng như Harry Kane khiến đại diện Bắc London cũng gặp những khó khăn nhất định.

Son Heung-min thừa nhận Tottenham Hotspur gặp khó khi mất Harry Kane - Bóng Đá

Son Heung-min từng là cặp bài trùng với Kane ở Tottenham Hotspur.

Chia sẻ trong buổi phỏng vấn gần đây (được Daily Mail ghi lại), Son Heung-min thừa nhận thông cảm với quyết định rời đi của người đồng đội cũ. Tuy nhiên, anh cũng thừa nhận "Gà trống" gặp nhiều khó khăn hơn trong khâu ghi bàn.

Cầu thủ người Hàn Quốc nói: "Tôi nghĩ mọi người đều muốn tiến lên, đặc biệt là khi Harry Kane rõ ràng đã rời câu lạc bộ. Khi anh ấy hạnh phúc ở đây, ít nhất 30 bàn thắng được đảm bảo mỗi mùa, nhưng hiện tại, ai sẽ đảm bảo con số đó cho câu lạc bộ này?"

“Tôi thực sự yêu thích áp lực, bởi vì khi bạn chơi ở Ngoại hạng Anh, bạn phải chịu áp lực này để cải thiện bản thân”.

Son Heung-min thừa nhận Tottenham Hotspur gặp khó khi mất Harry Kane - Bóng Đá

Son Heung-min đang gánh vác hàng công Tottenham Hotspur.

Cầu thủ mang áo số 7 là người được lựa chọn để lĩnh xướng hàng công Tottenham Hotspur mùa này, dẫu vậy, anh không thể đảm bảo hiệu suất như Harry Kane.

Nguồn: | Copy Link
Huy Trưởng | 08:00 14/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục