Son Eun Seo - Người đẹp từng bị ví với Ibrahimovic

23:42 Thứ hai 30/04/2018

Là một trong những gương mặt xinh đẹp của showbiz Hàn, nhưng Son Eun Seo từng rơi vào hoàn cảnh oái ăm khi bị so sánh với Zlatan Ibrahimovic.

Son Eun Seo từng bị fan trêu chọc vì có khuôn mặt tương tự ngôi sao Zlatan Ibrahimovic. Tại một sự kiện ký tặng, một fan nam nhận xét vẻ ngoài của cô nàng Son Eun Seo có rất nhiều điểm tương đồng với chàng tiền đạo mũi to Zlatan Ibrahimovic.

 - Bóng Đá

 

Ngay lập tức, nhiều tiếng cười xuất hiện và mọi con mắt chăm chú nhìn vào Son Eun Seo để so sánh. Ngay sau đó nữ ca sĩ xinh đẹp Eun Seo cảm thấy ngượng ngùng rồi bật khóc và sau đó bước ra khỏi cuộc họp fan trước sự ngỡ ngàng của tất cả.

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

 - Bóng Đá

 

Eun Seo hiện đang là thành viên của Cosmic Girl, nhóm nhạc thần tượng của Hàn Quốc được thành lập năm 2016. Tính đến thời điểm này, nhóm đã ra mắt được ba Album bao gồm The Secret, Would You Like? và From. WJSN.  Eun Seo sinh ngày 27/5/1998 và là ca sĩ của Cosmic Girls (13 thành viên). Nhóm nhạc nữ Kpop này đang khá nổi tại Châu Á, mục tiêu của họ là chinh phục thị trường âm nhạc ở Hàn Quốc và Trung Quốc.

Chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Eun Seo:

Phương Thư - BongDa.com.vn - TTVN | 23:04 30/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục