Solskjaer sợ các cầu thủ Man Utd bị "triệt hạ" trong trận Derby

21:33 Thứ ba 23/04/2019

TinTheThao.com.vnOle Gunnar Solskjaer đã cánh báo các cầu thủ Manchester United nên học cách bảo vệ đôi chân khi đối đầu với Manchester City.

Vào thời điểm cực kỳ căng thẳng này, một trận hòa cũng có thể đánh đổ toàn bộ những nỗ lực trong cả mùa giải của Man City. Cụ thể lúc này, tuy vẫn đang đá ít hơn 1 trận, nhưng đoàn quân của HLV Pep vẫn kém Liverpool tới 2 điểm. Điều này đồng nghĩa nếu Man City mất điểm trước Man Utd, thì họ sẽ trao lại quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch cho Lữ Đoàn Đỏ.

Solskjaer sợ các cầu thủ Man Utd sẽ bị

 Solskjaer sợ Man City sẽ chơi bẩn để giành chiến thắng.

Cũng vì lý do này, HLV Solskjaer lo sợ các cầu thủ Man City sẽ làm đủ mọi cách có thể để giành lấy chiến thắng, thậm chí là cả việc triệt hạ đối thủ.

"Chúng tôi chắc chắn sẽ phải chuẩn bị với sức ép kinh khủng mà họ tạo ra. Chúng tôi cần phải phòng thủ thật tốt. Chúng tôi cần phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, vì họ chắc chắn sẽ dẫm đạp không thương tiếc vào chân bạn bất cứ lúc nào."

"Chắc chắn họ sẽ không cho chúng tôi phản công, chắc chắn sẽ có những tình huống chủ động phạm lỗi. Họ chắc chắn sẽ ngăn cản chúng tôi càng xa cầu môn càng tốt."

Đây cũng là trận đấu mà Man Utd cũng rất cần phải có điểm, khi cuộc đua vào top 4 mà họ đang góp mặt cùng Chelsea, Arsenal và Tottenham cũng đang diễn ra rất căng thẳng chẳng kém gì cuộc so tài giữa Liverpool và Man City cho ngôi vương.

Video phong cách chiến thuật của Quỷ Đỏ:

Kỳ Anh | 20:45 23/04/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục