"Solskjaer nói thì hay lắm, nhưng..."

23:00 Thứ năm 09/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Sammy McIlroy đã có những chia sẻ về tình hình của đội bóng cũ.

Ưu tiên hàng đầu của HLV Ole Gunnar Solskjaer trong kỳ chuyển nhượng này là tuyến giữa, đặc biệt là vị trí tiền vệ tấn công. Bởi Quỷ đỏ đã mất đi sự sáng tạo trong lối chơi của mình từ rất lâu.

Mới đây, Sammy McIlroy, cựu cầu thủ của Manchester United đã gợi ý một mục tiêu chuyển nhượng cho đội bóng cũ. Ông phát biểu trên Love Sport Radio:

"Eriksen có khả năng làm những điều không tưởng. Mùa này, cậu ấy trông không giống như một nửa của mình, nhưng Eriksen là mẫu tiền vệ mà United nên theo đuổi. Tôi sẽ chọn Eriksen, Maddison hoặc Grealish - và cũng cần thêm một tiền đạo tên tuổi nữa."

Mc Illroy on Eriksen - Bóng Đá

 Eriksen vẫn chưa có bến đỗ mới.

Bên cạnh đó, McIlroy còn có những chia sẻ khá tiêu cực dành cho chiến lược gia người Na Uy:

"Ole đã tuyên bố rằng, nếu có một cầu thủ chắc chắn cải thiện được đội hình, thì câu lạc bộ sẽ hành động. Nhưng là ai? Ai sẽ đến Man United?"

"Paul Pogba đã dính chấn thương, Scott McTominay cũng vậy, nói thì hay lắm, rằng đội bóng cần chi tiền trên TTCN, nhưng ai sẽ chuyển đến câu lạc bộ này vào tháng Một?"

"Tương lai của Ole cũng là một câu hỏi lớn."

"Nếu nhìn vào những huấn luyện viên khác của Manchester United - Louis van Gaal và Jose Mourinho, tất cả họ đều đã giành được những danh hiệu. Ole thì không. Nhưng ông ấy đã chơi bóng cho câu lạc bộ này, và hiểu rõ người hâm mộ."

"Tôi không chắc là chúng ta sẽ lọt vào Top 4, và tôi cũng không chắc là ông ấy vẫn sẽ ở lại đây."

Xem Solskjaer phát biểu:

Huỳnh Phong | 22:30 09/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục