Solskjaer gợi ý cho Ten Hag cách đối đầu Liverpool

21:45 Thứ bảy 06/04/2024

TinTheThao.com.vnCựu huấn luyện viên Manchester United Ole Gunnar Solskjaer đã gợi ý cho Erik ten Hag về cách ông có thể vượt qua Jurgen Klopp và đánh bại Liverpool.

Man United sẽ tiếp đón Liverpool tại Old Trafford cuối tuần này. Đoàn quân của Klopp chắc chắn sẽ tìm cách đánh bại Quỷ đỏ trong nỗ lực duy trì vị trí dẫn đầu bảng. Mặt khác, Man United cần một chiến thắng để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Trong thời gian đối đầu với Man United tại Liverpool, Jurgen Klopp đã có 7 trận thắng, 8 trận hòa và 5 trận thua, bao gồm cả trận tứ kết FA Cup vào tháng trước. Đối đầu với Solskjaer, Klopp thắng 3 trận, hòa 3 và thua 1.

Tiết lộ từ Solskjaer cho thấy sai lầm tai hại của Man United - Bóng Đá

 Solskjaer chỉ thắng Klopp 1 lần.

Solskjaer nói với The Athletic: "Chúng tôi có thể trụ lại trước Liverpool và phản công, nhưng quyết định của tôi là tấn công. Chúng tôi thua 0-5. Tỷ lệ kiểm soát bóng và cơ hội là 50/50 trong hiệp 1, nhưng chúng tôi vẫn bị dẫn trước 4-0. Tôi đã đưa ra quyết định sai lầm và đó là thời điểm tệ nhất của tôi trên cương vị huấn luyện viên Man United."

Ten Hag có thể học hỏi từ kinh nghiệm của Ole cho màn tiếp đón Liverpool cuối tuần này. Họ đã loại Liverpool khỏi League Cup, nhưng Premier League là một câu chuyện khác và Quỷ đỏ không nên dâng cao tấn công trước The Reds lúc này.

Thanh Vũ | 20:47 06/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục