Solskjaer gây chiến với Klopp vì cơn hạn penalty của M.U

22:15 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnMan Utd đã bị từ chối những quả penalty khá rõ ràng trong hai cuộc đụng độ với West Ham.

HLV Jurgen Klopp từng phàn nàn vào tháng Giêng rằng Manchester United đã được hưởng nhiều quyết định penalty trong hai năm hơn số quả phạt đền suốt 5 năm rưỡi của ông với Liverpool.

Mùa giải năm ngoái, Man Utd có tổng cộng 11 lần đá phạt đền và 5 quả đến sau phát biểu của Klopp.

Ole Gunnar Solskjaer blames Liverpool FC coach Jurgen Klopp for Manchester United penalty decisions - Bóng Đá

 Solsa không hài lòng với Klopp.

Tuy nhiên khi mùa giải mới khởi tranh, Quỷ đỏ có vẻ đang nhận những quyết định bất lợi về quyết định thổi phạt 11 mét. Ở cuộc đụng độ West Ham tại Premier League, Cristiano Ronaldo có đến hai tình huống ngã trong vòng cấm gây tranh cãi, và cũng chính cuộc tái đấu The Hammers tại EFL Cup, Lingard tiếp tục bị kéo ngã ngay khu vực 16m50, nhưng trọng tài không cho Man Utd hưởng pen.

HLV Ole Gunnar Solskjaer tỏ ra bất bình khi đội nhà phải chịu những quyết định theo ông là thiếu công bằng, chia sẻ với M.E.N, chiến lược gia người Na Uy cho biết:

"Chúng tôi chỉ phải hy vọng chúng tôi có được những gì chúng tôi xứng đáng. Chúng tôi lẽ ra phải có ba quả phạt đền trong hai trận đấu gần nhất. 

Có một vị HLV nào đó vào năm ngoái đã bắt đầu phàn nàn về việc chúng tôi nhận được những quả pen và sau đó có vẻ như các quyết định khó đưa ra hơn. Tôi đã thấy sự khác biệt lớn, rất lớn kể từ sau phát biểu này."

Kể từ khi mùa giải 2020/21 khởi tranh, Quỷ đỏ hiện vẫn chưa nhận được bất kỳ quả penalty nào trên mọi đấu trường.

Solsa nhận xét về màn debut của Ronaldo

 
Trường Sơn | 21:17 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục