Solskjaer bất ngờ tuyên bố kế hoạch cho Man Utd đấu Leicester

20:56 Chủ nhật 03/02/2019 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Na Uy đã giải thích lý do tại sao ông có đến 4 sự thay đổi ở đội hình so với trận đấu gần nhất gặp Burnley.

Man Utd hành quân đến miền trung nước Anh để làm khách trước chủ nhà Leicetser City, nhưng họ sẽ có sự thay đổi lớn ở đội hình xuất phát khi huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer tạo bố trí Eric Bailly, Ander Herrera, Alexis Sanchez và Jesse Lingard đá chính.

Họ đều là những người không ra sân ngay từ đầu ở cuộc đụng độ với Burnley hồi giữa tuần. Giải thích cho điều này, chiến lược gia 45 tuổi nói: "Đây là đội hình mà chỉ khác một chút so với chiến thắng tại London (thắng Arsenal), chúng tôi đã thay đổi 1 vị trí.

Tôi muốn đảm bảo cách chơi phòng ngự phản công và đó là lý do tại sao hôm nay Man Utd sẽ ra sân với 4 sự thay đổi với Ander Herrera, Eric Bailly, Jesse Lingard và Alexis Sanchez".

Arsenal là lý do khiến Man Utd phải thay đổi nhân sự ở trận Leicester - Bóng Đá

 Solskjaer trả lời phỏng vấn trong đường hầm sân King Power.

Như vậy, huấn luyện viên Solskjaer đã rất thằng thắn chia sẻ về cách tiếp cận trận đấu với Leicester tối nay. Hy vọng Man Utd sẽ chơi tốt để không lặp lại kết quả hoà 2-2 ở mùa giải năm ngoái, khi Juan Mata cứu cho Quỷ đỏ một trận thua trông thấy.

Đội hình xuất phát của hai đội:

Arsenal là lý do khiến Man Utd phải thay đổi nhân sự ở trận Leicester - Bóng Đá

 

Vũ Quang Toản | 20:25 03/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục