Sol Campbell chỉ trích Jorginho

09:10 Thứ hai 25/09/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ ở chương trình Premier League Productions, Sol Campbell tỏ ra không ấn tượng về màn trình diễn của Jorginho.

 

Trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham Hotspur kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Hai đội tạo nên thế trận rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Bước ngoặt trận đấu xảy ra ở phút 55, ngay sau khi Bukayo Saka ghi bàn giúp Pháo thủ vươn lên dẫn trước 2-1.

Jorginho có tình huống mất bóng tai hại ở khu trung tuyến, James Maddison cướp bóng trước khi kiến tạo cho Son Heung-min xé lưới David Raya. Điều đáng bàn hơn, Jorginho được Mikel Arteta tung vào sân đầu hiệp 2, thay thế cho Declan Rice.

Nhiều nhà chuyên môn không hài lòng về màn trình diễn của Jorginho. Chia sẻ trên chương trình Premier League Productions, cựu danh thủ Sol Campbell cho hay:

Những thay đổi của Arsenal trước cuộc đụng độ Everton - Bóng Đá

Jorginho mắc lỗi ở bàn thua thứ 2 của Arsenal. 

"Jorginho không thể hiện đúng đẳng cấp của mình. Cậu ấy thường cầm bóng, di chuyển nhanh. Đó là đặc trưng trong lối chơi của Jorginho. Jorginho có cơ hội thoát pressing bằng việc chuyền bóng cho Ben White đang chờ sẵn ở hành lang cánh phải".

"Jorginho phạm sai lầm và Tottenham cướp được bóng. Trong thế giới bóng đá, có rất nhiều đội ghi được bàn chỉ sau 5 phút để đối phương chọc thủng lưới. Bạn phải biết điều đó".

Trận hòa 2-2 với Tottenham Hotspur khiến Arsenal rơi xuống vị trí thứ 5 trên BXH Premier League. Thầy trò Arteta sẽ chạm trán Brentford giữa tuần này tại Carabao Cup trước khi làm khách trên sân nhà Bournemouth.

Anh Nguyễn | 08:40 25/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục