Sol Campbell chỉ ra nguyên nhân giúp Arsenal 'lột xác'

06:54 Chủ nhật 09/04/2023

TinTheThao.com.vnChia sẻ với The Sun, cựu danh thủ Sol Campbell đánh giá, phân tích về màn trình diễn của Pháo thủ mùa này.

 

Man City đã rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm với Arsenal sau thắng lợi 4-1 trước Southampton. Trong khi đó, Pháo thủ sẽ đối mặt với bài test khó nhằn mang tên Liverpool cuối tuần này. Nếu sẩy chân trước The Kop, đoàn quân Mikel Arteta sẽ chịu sức ép từ nửa xanh thành Manchester.

Cơ hội đoạt chức vô địch Premier League đang nằm trong tầm tay Arsenal. Arteta cùng các học trò cần giành ít nhất một điểm ở chuyến làm khách đến sân Anfield tới đây.

Arsenal are the new Liverpool - and that will break Jurgen Klopp's heart - Bóng Đá

Arsenal chơi thăng hoa. 

Chia sẻ với The Sun trước trận cầu tâm điểm Premier League cuối tuần này, cựu danh thủ Sol Campbell cho hay: "Tôi nghĩ rằng sự tiến bộ đạt được của Arsenal trong 12 tháng qua trở thành câu chuyện, tâm điểm mùa giải".

"Đây là thành quả đến từ nhiều yếu tố. Chính sách chuyển nhượng đúng đắn, khởi đầu mùa giải ấn tượng với 5 trận thắng liên tiếp, 7 thắng lợi gần nhất tại Premier League. Ngay cả Pep Guardiola đã thừa nhận, ông muốn Man City ở vị trí của Arsenal hiện tại bởi Pháo thủ sẽ không để chức vô địch thoát khỏi tầm tay của họ".

"Nếu Arsenal đánh bại Liverpool, thật khó lòng nghĩ đến kịch bản Pháo thủ không thể nâng cao chức vô địch vào tháng 5 tới".

Anh Nguyễn | 06:24 09/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục