Sốc: Man City thắng Man United nhờ mỹ nhân gửi ảnh sex

08:29 Thứ năm 27/03/2014

Đúng ngày Man City đại thắng Man United 3-0, người ta phát hiện ra mớ ảnh sex của nàng fan cuồng Holly Peers.

Vừa qua, Man City đã chơi rất thăng hoa, đại thắng Man United tới 3 bàn không gỡ ngay trên Old Trafford. Bản thân Dzeko cũng đã có 1 cú đúp, đồng thời lập kỷ lục là cầu thủ ghi bàn trên Nhà hát của những giấc mơ sớm nhất (43 giây)!

Vẫn biết việc The Citizens dành chiến thắng trước Man United không lạ. Vì ở 2 trận derby Manchester liền đó, Man xanh cũng đã giành chiến thắng. Trong 2 lần gần nhất hành quân tới Old Trafford, cũng là nửa xanh khiến nửa đỏ phải “ôm hận”. Nhưng cái cách Man City chơi đầy thăng hoa, để đả bại Man United vừa qua thật “đáng nghi”!

Holly Peers thực hiện bộ ảnh nóng bỏng

Thì đây, sau trận đấu người ta phát hiện ra rằng, nàng fan cuồng nóng bỏng của Man City đã tung ra một bộ ảnh sex nóng ngay trước khi trọng tài nổi hồi còi khai màn. Trút bỏ hoàn toàn áo sống ở phần trên, Holly Peers khoe trọn vẹn bầu ngực căng đầy, như nguồn động lực không cạn cho các siêu sao Man City chiến đấu.

Cô nàng đầy sức sống trong bộ đồ lót mỏng manh

Mới đây thôi, Holly Peers đã rất buồn khi thần tượng của cô, Aguero, chấn thương. Rồi sau đó, Man City cũng bị Barca loại khỏi Champions League. Nhưng không uổng công Holly Peers cởi đồ, nửa xanh thành Manchester đã chiến thắng vừa qua, để vẫn nắm quyền tự quyết chức vô địch Premier League trong tay. Chỉ cần toàn thắng từ nay tới cuối mùa, đoàn quân của HLV Pellegrini sẽ vô địch giải quốc nội!

Người đẹp thậm chí còn cởi tung áo ngực trong các bức ảnh sau đó
Đăng Khôi | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục