SỐC! Hung tin tiếp tục ập đến Man United

05:57 Thứ hai 02/10/2023 | 1

TinTheThao.com.vnChuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cập nhật tình trạng không mấy tốt đẹp của Lisandro Martinez dành cho Manchester United.

Quỷ đỏ đưa ra thông báo xác nhận trước trận thua Crystal Palace rằng trung vệ Martinez sẽ phải ngồi ngoài trong một khoảng thời gian kéo dài do chấn thương mới nhất. 

Chính vì thế, HLV Erik ten Hag hiện không có trong tay nhiều hậu vệ với việc Sergio Reguilon, Aaron Wan-Bissaka, Luke Shaw và Tyrell Malacia đều dính chấn thương.

Romano on Martinez - Bóng Đá

 Martinez sẽ mất một khoảng thời gian dài để điều trị chấn thương.

Theo Chris Wheeler của Daily Mail, Man United nỗ giúp Martinez trở lại sung sức càng sớm càng tốt. Sau khi trải qua một cuộc phẫu thuật xương bàn chân bị gãy, cầu thủ này sẽ thực hiện ca phẫu thuật thứ hai để chữa trị dứt điểm vấn đề.

Mới nhất, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Martinez sẽ phải phẫu thuật một lần nữa, đây là ca phẫu thuật thứ hai của cầu thủ này trong thời gian ngắn. 

Ca phẫu thuật sẽ diễn ra trong tuần này và sẽ cần khoảng 48h để hoàn tất. Martinez sẽ mất khoảng 2 đến 3 tháng để hồi phục."

Như vậy, Man Utd coi như Martinez đến hết năm. Martinez dính chấn thương lần đầu vào tháng 4 – khiến anh phải nghỉ thi đấu 11 tuần – và giờ nó bùng phát trở lại. Mất Martinez là một tổn thất lớn khi hàng thủ Man Utd đang chơi kém hiệu quả.

Tiểu Lam | 05:27 02/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục