Sốc: Chê Chelsea, Pelle sang Trung Quốc 'dưỡng già'

08:07 Thứ bảy 09/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo người Italia, Graziano Pelle chuẩn bị đầu quân cho CLB Shandong Luneng, đang chơi ở giải VĐQG Trung Quốc.

Pelle sắp sang Trung Quốc. Ảnh: Internet.

Tại EURO 2016, Graziano Pelle là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của tuyển Italia. Nhiều nguồn tin khẳng định, sau khi tiếp quản Chelsea, HLV Antonio Conte sẽ lôi kéo trò cưng trên tuyển này về sân Stamford Bridge tuy nhiên, mọi thứ đang xoay chuyển nhanh chóng.

Cụ thể, kênh Sky Sport đưa tin, điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp Pelle không phải là London mà chính là tận Trung Quốc. Theo đó, Shandong Luneng của Chinese Super League sẵn sàng chi đến 13 triệu bảng để thuyết phục Southampton nhả Pelle.

Đây là điều khá bất ngờ khi Pelle đang đứng trước cơ hội được thi đấu cho một CLB lớn là Chelsea tuy nhiên, dễ hiểu cho quyết định của chân sút này. Năm nay Pelle đã 31 tuổi và không còn nhiều năm đỉnh cao sự nghiệp, qua đó việc sang Trung Quốc sẽ giúp túi tiền của anh trở nên rủng rỉnh hơn.

Trước Pelle, nhiều ngôi sao ở châu Âu không thể thoát khỏi sự cám dỗ để sang Trung Quốc thi đấu như Ramires, Alex Teixeira hay Lavezzi. Đến đây, dù tên tuổi bị lu mờ nhưng họ có thể được đối đãi như một ông hoàng không thua kém gì Ronaldo, Messi.

Tiểu Lam | 08:00 09/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục