SỐC: Cầu thủ tự sát trước mặt HLV

11:42 Thứ ba 04/12/2012

Cầu thủ của giải bóng bầu dục Mỹ (NFL), Jovan Belcher vừa qua đã dùng súng tự sát trước mặt HLV của mình.

Được biết sau khi chính tay nổ súng bắn chết người bạn gái Kasandra Perkins, Belcher đã lập tức tới sân tập của đội Kansas City Chiefs để nói những lời tri ân cuối cùng với các đồng đội và HLV Romeo Crennel, trước khi dùng súng tự sát trước mặt họ.

Jovan Belcher. Ảnh: Internet.

Điều này đã gây ra một cú sốc rất lớn trong dư luận, vì không ai hiểu vì sao một cầu thủ có tiền đồ rất lớn ở phía trước lại có hành động dại dột như vậy.

Theo một số người bạn của Perkins và Belcher, thì nguyên nhân dẫn tới thảm kịch trên là do những bất đồng giữa đôi tình nhân này kể từ khi trở về sau buổi ca nhạc R & B Trey Songz. Tuy nhiên quan điểm này lại không được mấy người đồng thuận, vì cầu thủ 25 tuổi này vốn rất thương yêu người bạn gái của mình, cũng như đưa con đầu lòng vừa ra đời cách đây 3 tháng.

Trong khi đó, bên phía cảnh sát hiện vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc trên. Tuy chưa có bằng chứng cụ thể, nhưng theo những suy đoán ban đầu, rất có thể Belcher đã chịu tác động không nhỏ rượu và thuốc giảm đau để chống lại căn bệnh CTE, một chứng bệnh về não bộ, thường gắn với những môn thể thao tiềm ẩn nguy cơ bị va đập vào đầu như: đấm bốc, khúc côn cầu trên băng, bóng bầu dục.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục