Sợ mất trắng báu vật Pep Guardiola hâm mộ, Chelsea vội vã làm ngay điều này

21:44 Thứ hai 23/10/2023

TinTheThao.com.vnChelsea đã kích hoạt tùy chọn gia hạn thêm một năm trong hợp đồng của Ian Maatsen, theo 90min, nhưng vẫn có thể bán hậu vệ trái này vào tháng Giêng.

Hợp đồng ban đầu của Maatsen sẽ hết hạn vào mùa hè tới và các cuộc đàm phán về tương lai của cầu thủ này vẫn chưa đạt được giải pháp tích cực, khiến Chelsea phải kích hoạt gia hạn để ngăn cầu thủ 21 tuổi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào cuối mùa giải.

Các nguồn tin đã xác nhận với 90min rằng Maatsen đã phớt lờ một số lời đề nghị về một hợp đồng mới kể từ kỳ chuyển nhượng mùa hè, thời điểm anh từ chối chuyển đến Burnley sau khi Clarets đồng ý mức phí 31,5 triệu bảng với Chelsea.

Maatsen, người chỉ thi đấu 84 phút trong 6 lần ra sân ở Premier League mùa này, đã nói rõ rằng anh hiện không quan tâm đến việc gắn bó lâu dài ở Stamford Bridge, buộc Chelsea phải kích hoạt điều khoản gia hạn của họ.

 - Bóng Đá

 Maatsen sẽ gắn bó với Chelsea thêm ít nhất một năm

Tuy nhiên, Chelsea đã nói rõ với Maatsen rằng họ sẽ tìm cách bán tuyển thủ Hà Lan nếu anh không đồng ý ký hợp đồng mới trước kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Như 90min đã tiết lộ vào tháng 9, Manchester City đang theo dõi chặt chẽ tương lai của Maatsen. Pep Guardiola được cho là rất hâm mộ cầu thủ 21 tuổi này và rất muốn thực hiện vụ chuyển nhượng vào tháng 1.

Sự bế tắc của Chelsea đã khiến Maatsen được sử dụng ở một số vị trí khác nhau trong mùa giải này. Dù sở trường là vị trí tiền vệ cánh trái, hai lần đá chính ở Carabao Cup của cầu thủ người Hà Lan đã chứng kiến anh được bố trí ở cả vị trí tiền vệ cánh phải và tiền vệ tấn công.

Đăng Nguyễn | 20:46 23/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục