Sneijder được Nice quan tâm, người đại diện nói gì?

10:23 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnMới đây, người đại diện của Wesley Sneijder đã phủ nhận chuyện thân chủ mình sẽ gia nhập CLB đang chơi tại Ligue 1, Nice trong kì chuyển nhượng mùa Hè này.

Trước đó, Sneijder đã chấm dứt hợp đồng với CLB Galatasaray. Nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ người Hà Lan sẽ gia nhập Nice trong mùa Hè này. Thậm chí, người ta còn thấy người đại diện Guido Albers của Sneijder xuất hiện trong trận hoà 1-1 của Nice với Ajax tại vòng sơ loại thứ 3 Champions League.

Không có chuyện Sneijder gia nhập Nice - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, trong buổi phỏng vấn mới nhất, Albers đã phủ nhận tất cả. Người đại diện này cho biết: "Tôi có mặt tại đó để theo dõi vài cầu thủ tại Nice. Tôi thấy rằng SVĐ và CĐV tại đây thật tuyệt vời. Tuy nhiên tôi vẫn chưa bàn đến tương lai của Wesley với đại diện của Nice. Dù điều đó có thể rất thú vị nhưng chưa có chuyện gì xảy ra cả."

Ngoài Nice, cả Sampdoria và Los Angeles FC cũng thể hiện sự quan tâm đến Sneijder. Chia sẻ về quyết định chia tay Galatasaray, Sneijder cho biết: "Tôi vẫn chưa quyết định tương lai. Tôi sẽ đến Amsterdam và xem xét mình nên làm gì. Hiện tại, tôi không có kế hoạch gì cả và tôi tin tưởng vào tài năng của mình. Điều gì đến sẽ đến. Sự nghiệp của tôi sẽ sang trang."

Chiêm ngưỡng tài năng của Sneijder:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 09:30 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục