Smalling hồi phục thần tốc nhờ 2 sao trẻ Man Utd

17:24 Thứ ba 10/01/2017

TinTheThao.com.vnTrung vệ Chris Smalling đã có những tiết lộ thú vị xoay quanh tình trạng chấn thương của mình thời gian qua.

Smalling hé lộ 2 ân nhân giúp bản thân sớm trở lại thi đấu - Bóng Đá

Smalling biết ơn Rashford và Martial. 

Theo trung vệ này tiết lộ, chính bộ đôi tiền đạo Anthony Martial và Marcus Rashford đóng vai trò quan trọng trong sự trở lại của chính anh. Trước đó, Smalling đã vắng mặt khoảng 2 tháng vì bị gãy ngón chân. Trong 3 trận gần nhất của đội chủ sân Old Trafford, Smalling đã 2 lần được đá chính (trước Middlesbrough và Reading).

Chia sẻ với báo giới, trung vệ này cho biết: "Marcus và Anthony đã giúp tôi rất nhiều. Khi chỉ vừa trở lại tập luyện, họ là những cầu thủ tôi muốn được đối đầu nhất bởi vì cả hai đều rất nhanh và tôi muốn nhanh chóng lấy lại tốc độ của mình cũng như nhịp độ thi đấu."

Smalling đã vắng mặt tổng cộng 12 trận của M.U trong quá trình dưỡng thương. Tuy nhiên, NHM Quỷ đỏ không quá lo lắng khi bộ đôi Phil Jones và Marcos Rojo đã làm quá tốt nhiệm vụ của mình.

Smalling chia sẻ thêm: "Tôi đã tập luyện được hơn một tuần nay. Tôi cảm thấy khá tốt và mong muốn lấy lại nhịp độ thi đấu. Cơ hội vẫn còn cho tất cả các cầu thủ. Chỉ những người duy trì được sự ổn định và phong độ tốt mới có thể đá chính."

Đêm nay, Smalling nhiều khả năng sẽ được đá chính bên cạnh Phil Jones trong trận gặp Hull City tại League Cup khi Rojo dính chấn thương, còn Eric Bailly đã trở về thi đấu CAN 2017.

Chiêm ngưỡng tầm quan trọng của Smalling tại M.U:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:35 10/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục