Sir Jim sẽ loại bỏ Bruno Fernandes?

06:18 Thứ sáu 01/03/2024 | 1

TinTheThao.com.vnQua GMS, nhà báo Dean Jones tin rằng với sự tham gia của INEOS, Man United sẽ loại bỏ Bruno Fernandes trong thời gian tới.

Tập đoàn INEOS của Sir Jim đã đạt được thỏa thuận mua lại một phần Man United và phụ trách các hoạt động bóng đá của họ kể từ lúc này. Theo đó, đội chủ sân Old Trafford hứa hẹn sẽ có nhiều đổi khác từ mùa bóng tới.

Nhà báo Dean Jones cho biết, khi INEOS muốn thay đổi phong cách bóng đá ở câu lạc bộ, Fernandes không còn được đảm bảo tương lai, bất chấp anh là đội trưởng.

Journalist suggests Bruno Fernandes might be moved on by INEOS within the next few years - Bóng Đá

 Fernandes bị chỉ trích vì hay phàn nàn với trọng tài.

"Khi bạn nghe về tất cả những thay đổi sắp xảy ra và cách Man United muốn xây dựng đội bóng này trong thời gian 2,3,4 năm, tôi tự hỏi liệu Bruno có thể là một phần trong đó hay không.

Tôi không nói rằng tôi nghĩ Bruno Fernandes sẽ sớm phải ra đi, nhưng càng nhìn vào đội bóng này và cách họ đang phát triển, tôi càng cảm thấy họ không cần thiết phải dựa vào Bruno Fernandes.

Tôi nghĩ trong vào năm tới, chúng ta sẽ nghe nhiều về việc Man United loại bỏ Bruno và tìm kiếm những lựa chọn thay thế mới."

Fernandes vẫn phải chịu nhiều chỉ trích, nhưng anh đã có 220 lần ra sân cho Quỷ đỏ, ghi 71 bàn và cung cấp 62 pha kiến tạo kể từ khi chuyển đến Old Trafford với giá 65 triệu euro vào năm 2020.

Minh Tuấn | 05:48 01/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục