Sir Alex từng hủy diệt một ngôi sao Man Utd

21:40 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Rio Ferdinand tiết lộ câu chuyện hậu trường thú vị xoay quanh huyền thoại Sir Alex Ferguson.

Sir Alex Ferguson là một trong những HLV vĩ đại nhất lịch sử. Trong quá trình làm việc, ông nổi tiếng với cá tính nóng nảy, sẵn sàng "sấy tóc" bất kỳ cá nhân nào khiến ông không hài lòng.

Theo Rio Ferdinand, Ruud van Nistelrooy từng là nạn nhân của Sir Alex sau thất bại với tỷ số 1-3 của Man Utd trước Man City vào tháng 11/2002.

Rio Ferdinand reveals how Sir Alex Ferguson 'destroyed' Ruud van Nistelrooy - Bóng Đá

 Sir Alex nổi tiếng nóng tính.

Cụ thể, Daily Mail dẫn lờiFerdinand: "Chúng tôi bị đánh bại tại Maine Road (sân nhà cũ của Man City) với Shaun Goater ghi 2 bàn. Đó là trận derby đầu tiên tôi chơi và khoảnh khắc tôi nhận ra trận đấu lớn như thế nào.

Chúng tôi bước vào và HLV trưởng đóng sầm cửa lại. Mọi thứ yên lặng và rồi đột nhiên ông ấy lên tiếng. Ruud van Nistelrooy, khi đó là chẳng khác nào vị Chúa trên sân, bước vào với chiếc áo đấu của Man City trên tay. Tôi nhớ rằng Sir Alex bắt đầu nổi giận.

Sir Alex hủy diệt Nistelrooy và quát rằng: 'Nếu tôi thấy bất kỳ ai trong số các các cậu cầm chiếc áo Man City một lần nữa, thì đừng hòng có cơ hội chơi cho câu lạc bộ này'.

Ông ấy là thế đấy, ông ấy chỉ đang nổi điên. Đó là khi tôi ngồi đó và nghĩ: "Đây là một trận đấu lớn, phải không?". 

Tôi đã không nhận ra trước trận đấu và kể từ đó, cho dù bạn thắng nhiều hay ít, tôi biết rằng tuần diễn ra trận derby là tất cả hoặc không có gì."

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 21:10 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục