Sir Alex nói vỏn vẹn 2 từ trong clip quảng bá áo đấu của M.U

21:18 Thứ năm 12/08/2021

TinTheThao.com.vnManchester United đã kết hợp với hãng Adidas, phát hành bộ đồ thi đấu thứ ba cho mùa giải 2021/2022.

Tất cả áo đấu của Manchester United mùa giải này đều đã được công bố. Trang web của câu lạc bộ miêu tả bộ áo đấu thứ ba được kết hợp giữa màu đen, xanh lam và vàng. Hình ảnh các cầu thủ trong bộ đồ mới đã được đăng trên trang Instagram của United để quảng bá.

Bên cạnh đó, trên trang Twitter, Man United đã đăng tải một video có sự góp mặt của cựu huấn luyện viên huyền thoại Sir Alex Ferguson. Ông đã góp mặt cùng những cầu thủ như Paul Pogba, Marcus Rashford và HLV hiện tại, Ole Gunnar Solskjaer. Sir Alex chỉ nói vỏn vẹn: "Đừng bao giờ nghỉ ngơi", ám chỉ bí quyết để giành chiến thắng cho Quỷ đỏ.

Manchester United officially launch new 2021/22 third kit Sir Alex - Bóng Đá

 Sir Alex Ferguson góp mặt trong clip quảng bá áo đấu của M.U.

Câu lạc bộ cho biết bộ quần áo này được lấy cảm hứng từ chiếc áo đấu sân khách mùa giải 1993/1994, với màu đen chủ đạo, tất màu xanh và chi tiết màu vàng. United đã đưa ra một số thay đổi, lấy màu xanh lam làm màu chủ đạo, kết hợp với quần đùi màu đen.

United sẽ có cuộc đụng độ với Southampton và Wolves trên sân khách trong tháng này và bộ đồ thi đấu thứ ba có khả năng sẽ được sử dụng trong số những trận đấu đó. Trận đại chiến đầu tiên của M.U ở mùa này là trận gặp Liverpool cuối tháng 10.

Sancho trả lời phỏng vấn ở M.U:

 
Thanh Vũ | 20:48 12/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục