Sir Alex: "McTominay từng là 1 trung phong"

22:43 Thứ năm 22/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnChàng trai người Scotland đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Sir Alex Ferguson.

Kể từ khi được Jose Mourinho đưa ra ánh sáng, Scott McTominay ngày càng trưởng thành, có đóng góp quan trọng đối với Manchester United. Tính riêng trong mùa giải này, chàng trai 24 tuổi đã ra sân 43 trận trong màu áo Red Devils, ghi được 7 bàn thắng, đóng góp 1 pha kiến tạo và giúp tuyến giữa trở nên chắc chắn hơn.

Đẳng cấp của Scott McTominay còn được thể hiện trong màu áo ĐTQG Scotland. Màn trình diễn của anh đã giúp Scotland có vé tham dự vòng chung kết EURO 2020,  giải đấu lớn đầu tiên họ được tham dự kể từ năm 1998.

Alex Ferguson admits Scottish tears and praises impact of Scott McTominay - Bóng Đá

 Scott McTominay trong màu áo Manchester United.

Chứng kiến những gì Scott McTominay đã làm, Sir Alex Ferguson đã không tiếc lời khen ngợi. Trang Pundit Arena dẫn lời Fergie:

"Scott McTominay hiện đang dần trở thành 1 trong những cầu thủ lớn tại Manchester United. Khi bạn xem Manchester United sắp xếp đội hình trong những trận cầu lớn, McTominay luôn có tên. 

Tôi biết một chút về chàng trai này. Tôi đã ký hợp đồng với McTominay khi cậu ấy 7,8 tuổi. Thời thơ ấu, cậu ấy từng là 1 tiền đạo cắm. Sau đó, McTominay ngày càng tiến bộ, giống như Darren Fletcher khi mới đến đây.

McTominay là mẫu cầu thủ tương tự Fletcher, với chiều cao ấn tượng, khả năng cướp bóng tốt, tốc độ di chuyển tuyệt vời và tinh thần thi đấu cực kỳ chuyên nghiệp. Tôi thực sự thích thú khi thấy cậu ấy xuất hiện."

HLV Solskjaer nói về Scott McTominay:

 
Faro | 21:45 22/04/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục