Sir Alex dùng Bukayo Saka làm gương cho Man United

19:59 Thứ ba 15/08/2023

TinTheThao.com.vnSir Alex Ferguson đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc sử dụng các cầu thủ trẻ với Manchester United, đánh giá cao Bukayo Saka của Arsenal.

 

Trước khi Manchester United giành chiến thắng trước Wolves rạng sáng nay, Ferguson đã xuất hiện trên chương trình NBC Sports tại Hoa Kỳ.

Trong cuộc trò chuyện với Tim Howard, huấn luyện viên huyền thoại đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc các cầu thủ phải đặt ra những tiêu chuẩn cao cho bản thân nếu họ muốn gia nhập Man United. Ngoài ra, ông nói về việc CLB phải xác định những cầu thủ có hồ sơ phù hợp với đội.

Sir Alex

 Sir Alex thường xuyên góp ý cho M.U.

"Chà, theo tôi, mọi người nói về việc khi chúng tôi có Giggs, Beckham, Scholes, Butt và Nevilles, mọi người nghĩ rằng họ đã tạo nên một đội bóng tuyệt vời. Nhưng điều khiến họ trở thành một đội tuyệt vời là tinh thần mà họ tạo ra."

"Họ không bao giờ quên bạn vì đã cho họ cơ hội trong đời. Tất cả những cầu thủ trẻ mà bạn có được, như Arsenal lúc này, có rất nhiều cầu thủ trẻ - đặc biệt là Saka - người sẽ nhớ đến huấn luyện viên đã cho cậu ấy cơ hội. Đó mới là điều quan trọng."

Manchester United đã đánh bại Wolves 1-0 trong trận mở màn sau khi trung vệ Raphael Varane đánh đầu ghi bàn.

Thanh Vũ | 18:45 15/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục