Sir Alex đã "thương thầm" Alexis Sanchez từ lâu

16:29 Thứ tư 10/04/2013

Sau Juventus rồi lại đến Arsenal, giờ đây Manchester United là đội mới nhất muốn có được tiền đạo cánh Alexis Sanchez của Barcelona, tờ Express cho biết.

Và với sức mạnh của mình, cũng như sự "độc tôn" hiện nay ở giải Ngoại Hạng, nếu Alexis muốn đến Anh, gần như chắc chắn anh sẽ lựa chọn một điểm đến như Manchester United.

Được biết, Arsenal đã tỏ ra rất thất vọng sau khi không mua được tiền đạo David Villa hồi tháng một vừa qua và giờ họ đang tỏ ra rất sốt sắng với thương vụ Alexis Sanchez này, bởi đối với HLV Wenger lúc này, việc tậu về một cầu thủ chất lượng không còn quá xa vời, khi ông được BLĐ trao tận tay món tiền lên đến 70 triệu bảng để thoả sức mua sắm trong hè.

Alexis Sanchez sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Chicharito, Nani, Valencia hay Rooney - Ảnh: Internet

Trong khi đó, Sanchez có thể sẽ ra đi ngay trong hè này, do phong độ sa sút vì các chấn thương, dù rằng gần đây anh đã lấy lại cảm giác ghi bàn của mình và không ngừng khiến các culé hạnh phúc - với lần gần nhất là một cú đúp vào lưới Mallorca - tuy nhiên dù sao đi nữa, hình ảnh của anh ở Barca đã giảm sút nghiêm trọng.

Tuy nhiên, Arsenal sẽ gặp phải sự cạnh tranh quyết liệt từ phía M.U vì Sir Alex Ferguson cũng đã "thương thầm" ngôi sao người Chile từ hồi anh còn chơi cho Udinese bởi thành tích sáng chói của anh ở đội bóng này, khi ra sân gần 200 và ghi được 20 bàn, cũng như đóng góp rất lớn vào lối chơi toàn đội.

Tuy nhiên, nước Anh không phải là lựa chọn duy nhất của Alexis, bởi anh còn cả Juventus và Inter đang ngày đêm mong chờ cái gật đầu của mình. Nếu quyết định rời Barca, trở lại Serie A cũng là một lựa chọn không tồi cho anh, bởi anh đã quen với lối chơi ở đây và sẽ không phải mất thêm thời gian để hoà nhập.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục