Sir Alex bị trách móc khi không tin dùng Nani

17:55 Thứ tư 07/11/2012

HLV Braga, ông Jose Peseiro cho rằng Sir Alex Ferguson chưa biết cách tạo cho Luis Nani đất diễn khiến ngôi sao người Bồ thi đấu ngày càng kém cỏi.

Luis Nani đang sa sút phong độ rõ rệt, và có lẽ đang phải chờ ngày rời Man United bởi ngay sau thất bại trước Chelsea tại League Cup, Sir Alex Ferguson đã công khai chỉ trích thái độ thi đấu của Nani. Nên nhớ rằng đó không phải là thói quen của Sir Alex sau mỗi thất bại.


Kể từ khi Nani còn là tài năng trẻ của Sporting Lisbon, ông Peseiro đã theo chân anh khá sát. Theo HLV Braga, Sir Alex cần phải "tâm lý" hơn nữa.

"Tôi nghĩ Nani cần được quan tâm nhiều hơn, đơn giản như vậy. Tôi hiểu cậu ấy. Nếu không thường xuyên được ra sân, Nani sẽ không thấy thoải mái," Peseiro phát biểu trước trận đấu với M.U ở lượt trận thứ 4 Champions League tại Braga.

"Mỗi cầu thủ đều có cá tính riêng. Các cầu thủ Anh thường không cần quá nhiều cảm hứng hay được quan tâm, nhưng từ Bồ Đào Nha, Brazil hay Tây Ban Nha thì lại ngược lại. Họ cần sự tâm lý, cư xử nhẹ nhàng từ các HLV."

"Có thể Sir Alex không thể đối xử với cậu ấy quá khác biệt so với phần còn lại, nhưng vẫn cần có sự quan tâm nhiều hơn. Nên nhớ rằng kể từ khi Ronaldo rời United, Nani đã có hai hay ba mùa giải chơi tuyệt hay. Man United đã có lúc phải sống nhờ vào cậu ấy."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục