Singapore mới là số 1 Đông Nam Á

09:57 Chủ nhật 23/12/2012

Đó là khẳng định của HVL trưởng ĐT Singapore Radojko Avramovic sau khi đội bóng của ông lần thứ 4 vô địch Đông Nam Á.

“Tại sao lại không tự nhận mình là số 1 Đông Nam Á lúc này. Chúng tôi hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu này. Chúng tôi đã có một giải đấu thành công khi đi đến đích cuối cùng của cuộc chơi.

Không thể gọi Thái Lan là đội bóng đá thua cuộc. Họ đã thi đấu hết khả năng của mình trong trận đấu lượt về và chúng tôi cũng vậy. Cả hai đội đã trải qua một hành trình dài và xuất sắc có mặt ở trận đấu cuối cùng”
– Avramovic nói.

HLV Radojko Avramovic nói lời chia tay bóng đá Singapore

Kết thúc AFF Cup 2012 cũng là lúc HLV Radojko Avramovic chính thức nói lời chia tay đội bóng ông đã gắn bó gần 10 năm qua.

"Như tôi đã nói trước đó dù kết quả AFF Cup 2012 có thế nào, tôi vẫn sẽ ra đi. Tôi có rất nhiều kỷ niệm và hạnh phúc khi dẫn dắt đội tuyển Singapore. Nhưng các cầu thủ mới là những người làm rất tốt công việc của mình, tôi tự hào về họ, tôi cũng tự hào vì được làm HLV của họ".

Lên dẫn dắt Singapore từ 2004, Radojko Avramovic là nhà cầm quân trụ lại lâu nhất ở khu vực Đông Nam Á. Nên nhớ đây là mảnh đất khắc nghiệt với các HLV. Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân người Serbia này, Singapore đã ba lần vô địch AFF Cup.

Hà Thành | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục